Fan BTS truyền cảm hứng cho bạn gái Đoàn Văn Hậu bằng video ủng hộ Jungkook

Fan BTS truyền cảm hứng cho bạn gái Đoàn Văn Hậu bằng video ủng hộ Jungkook

Doãn Hải My, bạn gái của cầu thủ Đoàn Văn Hậu, bị người hâm mộ BTS nhắc nhở sau khi đăng video ủng hộ thành viên Jungkook Nàng WAG này được biết đến là một fan cuồng của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng toàn cầu - BTS

Ngày 14/7 vừa qua, thành viên Jungkook từ nhóm nhạc K-pop BTS đã chính thức phát hành bài hát solo đầu tiên, nhận được sự hoan nghênh từ đông đảo người hâm mộ. Là một fan hâm mộ chân chính của BTS, Doãn Hải My, bạn gái của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, đã không kìm được sự hào hứng và đã chia sẻ thông tin liên quan đến ngôi sao mà cô ấy yêu thích.

Cô ấy cũng đã đăng một video lên Tiktok để ủng hộ Jungkook, thành viên trẻ nhất của nhóm BTS. Tuy nhiên, các fan hâm mộ của Jungkook đã để lại những bình luận nhắc nhở Doãn Hải My vì cô ấy đã không sử dụng đúng link nhạc từ kênh chính thức. Việc sử dụng link nhạc gốc sẽ giúp bài hát có được điểm số cao hơn khi tính đến mức độ phổ biến và xếp hạng trên các nền tảng mạng xã hội. Do đó, không khó hiểu vì sao người hâm mộ của Jungkook đặt ra những yêu cầu khắt khe liên quan đến vấn đề này.

Fan BTS truyền cảm hứng cho bạn gái Đoàn Văn Hậu bằng video ủng hộ Jungkook

Doãn Hải My là một người hâm mộ cuồng nhiệt của BTS.

Không chỉ là một fan hâm mộ đáng chú ý của BTS, Doãn Hải My còn khiến mọi người cảm phục với khả năng ca hát xuất sắc không thua kém một idol nào. Cô thường đăng tải các video cover nhạc Việt và nhạc US-UK trên mạng xã hội, và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Gần đây, nàng WAG đã thể hiện giọng hát đầy cảm xúc khi cover ca khúc "Hurt" của Christina Aguilera, và các fan đã gợi ý cô nên nghiêm túc xem xét việc phát hành những bài hát của riêng mình.

Đáp lại, Doãn Hải My khiêm tốn nói "mình không dám đâu, mình chỉ cover vui vui thôi". Dù sở hữu gương mặt của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn gái Đoàn Văn Hậu vẫn tự nhận mình "hát trông xấu lắm" nên cô thường dùng icon che mặt khi hát. Văn Hậu vẫn thường bày tỏ sự ủng hộ với bạn gái bằng cách thả tim và bình luận tương tác ở các video cover của Hải My.

Bạn gái Văn Hậu được yêu mến bởi dung mạo xinh đẹp và tài năng

Fan BTS truyền cảm hứng cho bạn gái Đoàn Văn Hậu bằng video ủng hộ Jungkook