EXO sẽ tiếp tục đồng hành cùng SM dù có các hoạt động solo

EXO sẽ tiếp tục đồng hành cùng SM dù có các hoạt động solo

EXO tiếp tục hoạt động nhóm dù thành viên đã ký hợp đồng solo với các công ty khác Sự cam kết của nhóm vẫn không thay đổi

Tất cả 8 thành viên của EXO đã khẳng định với người hâm mộ rằng sẽ tiếp tục hoạt động nhóm dưới sự quản lý của công ty giải trí SM Entertainment. Thông báo này đến sau khi bốn thành viên của nhóm, gồm Baekhyun, Chen, Xiumin và D.O, đã ký hợp đồng cá nhân với các công ty khác.

Theo thông báo, Baekhyun, Chen và Xiumin sẽ phát triển sự nghiệp solo tại công ty I&B100, công ty này cũng được Baekhyun thành lập và sẽ đại diện cho EXO-CBX - một nhóm nhỏ của EXO với ba thành viên này.

EXO sẽ tiếp tục đồng hành cùng SM dù có các hoạt động solo

(Ảnh: I&B100)

"Chúng tôi muốn làm sáng tỏ hơn về phong cách âm nhạc đặc biệt của chúng tôi, và giúp chúng tôi tương tác với người hâm mộ theo những cách thử nghiệm mới", I&B100 tuyên bố trước khi xác nhận rằng các nghệ sĩ sẽ tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc. Ngoài ra, ba thành viên cũng sẽ tiếp tục hợp tác với SM Entertainment dưới tư cách là một phần của EXO.

Tin tức này đến sau vài tháng xảy ra mâu thuẫn giữa EXO-CBX và SM Entertainment về hợp đồng độc quyền. Ban đầu, ba thành viên yêu cầu chấm dứt hợp đồng với lý do thiếu minh bạch trong việc giải quyết tài chính. Tuy nhiên, sau đó họ đã đạt được thoả thuận với công ty và quyết định duy trì mối quan hệ hợp đồng.

Đối với thành viên D.O, anh đã chuyển sang công ty quản lý Soo Soo để thực hiện các hoạt động cá nhân, đặc biệt là sự nghiệp diễn xuất. Công ty này cũng là do anh và một cựu quản lý của SM thành lập.

Bất chấp sự thay đổi, SM đã thông báo rằng cả 8 thành viên của EXO sẽ tiếp tục hoạt động nhóm, bao gồm cả việc phát hành nhạc phẩm mới và tổ chức một sự kiện đặc biệt cho người hâm mộ vào tháng 4 năm nay.