Erik và quản lý: Những mâu thuẫn bất ngờ và cuộc chia ly 'đường ai nấy đi' từ 1 tháng trước?

Erik và quản lý: Những mâu thuẫn bất ngờ và cuộc chia ly 'đường ai nấy đi' từ 1 tháng trước?

Ca sĩ Erik và quản lý tiết lộ bí mật sau nhiều năm hợp tác, điều gì đã khiến họ phải chia tay?

Vào buổi trưa ngày 15/8, cộng đồng mạng đang rộn ràng với tin tức nam ca sĩ Erik và quản lý Erik chia tay sau hơn 7 năm làm việc cùng nhau. Theo thông báo trên trang cá nhân của Erik, anh đã chia sẻ như sau:

"Kính gửi quý khán giả, quý đối tác và các anh chị báo chí:

Sau 6 năm cùng nhau làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, Erik và Quản lý Phan Anh đã ngồi lại để thảo luận về các hướng đi và kế hoạch tương lai. Dựa trên sự đánh giá kỹ lưỡng và tôn trọng đối tác, cả Erik và Phan Anh đã đồng ý chấm dứt quá trình hợp tác kể từ ngày 15/08/2023. Cả hai cam kết sẽ tiếp tục thực hiện những công việc đã đề ra trong thời gian hợp tác.

Erik, thay mặt EnS Entertainment, xin chân thành cảm ơn Phan Anh và toàn bộ đội ngũ ekip đã hỗ trợ tận tâm suốt thời gian chúng ta làm việc cùng nhau. Chúc anh và công ty sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Thời gian tới, Erik và nhóm của cậu sẽ cố gắng hết sức trên con đường hoạt động nghệ thuật để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho khán giả thân thiết. Hy vọng rằng trên hành trình mới sắp tới, Erik vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến từ khán giả, đối tác quý báu và các thành viên báo chí. "

Erik và quản lý: Những mâu thuẫn bất ngờ và cuộc chia ly 'đường ai nấy đi' từ 1 tháng trước?

Đáng chú ý là cách đây chưa đến 1 tháng, vào buổi chiều ngày 20/7, Erik đã tổ chức buổi họp báo để ra mắt MV Xoa Đầu và E.P mới, với sự tham gia của quản lý Phan Anh. Trong buổi họp báo này, Erik đã mời nhà báo Phan Anh - người đã là quản lý lâu năm của anh - lên sân khấu để chia sẻ về dự án và trả lời các câu hỏi từ các đại diện truyền thông. Phan Anh và Erik là một trong những cặp đôi quản lý - nghệ sĩ đã đi cùng nhau suốt gần 8 năm, một thành tích đáng nể trong ngành giải trí tại Việt Nam.

"8 năm là một quãng thời gian dài, và tôi đã trải qua 15 năm trong showbiz. Tôi đã theo dõi rất nhiều cặp đôi quản lý - ca sĩ khác nhau. Rất hiếm có những cặp đôi mà có thể cùng nhau đi suốt một quãng đường lâu dài như chúng tôi. Trong quá trình làm việc, chúng tôi đã có nhiều cuộc tranh cãi, vì mỗi người đều có quan điểm và mục tiêu riêng của mình. Quản lý một nghệ sĩ theo hướng nào đó là một công việc khó khăn, vì vậy chúng tôi phải áp dụng chiến lược "vừa đấm vừa xoa". " Quản lý của Erik cũng chia sẻ thêm về cách làm việc với nghệ sĩ để đảm bảo các dự án diễn ra thuận lợi.

Quản lý của Erik cũng nhấn mạnh đến một thời điểm nếu nghệ sĩ "đủ lông đủ cánh" có thể hoàn toàn độc lập mà hai bên vẫn vui vẻ với nhau. "Hiện tại, chúng tôi đã có niềm vui được 8 năm và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đi cùng nhau trong thời gian dài. Tôi nghĩ rằng điều này là bình thường, khi đủ khả năng và tự lập thì chúng ta hoàn toàn có thể vui vẻ sống độc lập. Điều này xảy ra với tất cả mọi người".

Erik và quản lý: Những mâu thuẫn bất ngờ và cuộc chia ly 'đường ai nấy đi' từ 1 tháng trước?

Erik và quản lý lâu năm (thứ 2 từ trái sang)

Ngoài ra, quản lý của Erik tiết lộ rằng anh và Erik đã có một "cuộc chiến lạnh" kéo dài trong nhiều tháng qua do công ty đang phải tập trung vào quá nhiều dự án - Lan Khuê làm mentor cho show The New Mentor, Phương Mỹ Chi liên tục ra mắt nhạc phẩm mới, DTAP làm giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình - nhưng đã "bỏ quên" Erik. Điều này đã gây nhiều tranh cãi giữa Erik và quản lý, nhưng đã được giải quyết tại thời điểm hiện tại.