Erik chia tay quản lý kỳ cựu sau 7 năm: Điều gì đã xảy ra?

Erik chia tay quản lý kỳ cựu sau 7 năm: Điều gì đã xảy ra?

Erik và quản lý Phan Anh chấm dứt hợp tác sau 7 năm đồng hành, để lại dấu ấn với nhiều dự án thành công

Vào buổi trưa ngày 15/8, trên trang mạng xã hội của mình, nhà báo Phan Anh - người đã cùng Erik hợp tác suốt hơn 7 năm qua - đã đăng thông báo về việc họ chính thức ngừng hợp tác. Đoạn thông báo đầy đủ như sau:

"THÔNG BÁO:

Kính gửi các anh chị báo chí truyền thông và người hâm mộ.

Phan Anh và VMAS xin thông báo tới quý anh chị thông tin như sau:

Kể từ ngày 15/8/2023, Phan Anh và ca sĩ Erik đã đồng ý chấm dứt hợp tác với nhau sau 7 năm hợp tác đáng trân trọng.

Thay mặt cho toàn bộ nhân viên của VMAS, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với Erik vì những đóng góp quan trọng của anh trong quá khứ và xin chúc Erik thành công trong tương lai.

Mọi hợp đồng, giấy tờ, công việc còn dang dở, Phan Anh và Erik cam kết sẽ tiếp tục được hoàn tất để không ảnh hưởng tới bất kỳ ai.

Xin cảm ơn!"

Erik chia tay quản lý kỳ cựu sau 7 năm: Điều gì đã xảy ra?

Bức ảnh anh Phan Anh chia sẻ kèm theo thông báo về việc dừng hợp tác với Erik.

Erik đã bắt đầu hợp tác với quản lý Phan Anh vào năm 2016 sau khi anh rời nhóm MONSTAR mà St.319 Entertainment là quản lý. Trong thời gian 7 năm cùng nhau, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã sở hữu những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của mình: Chạm Đáy Nỗi Đau (2018, 185 triệu lượt xem); Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh (2019; 98 triệu lượt xem); Em Không Sai Chúng Ta Sai (2020, 135 triệu lượt xem);...

Tuy nhiên, trong vòng 3 năm qua, ca khúc của Erik đã mất đi sức quyến rũ và anh cũng tự doanh trong việc xác định hướng âm nhạc cho mình. Anh đang phân vân giữa việc tiếp tục ballad truyền thống hay thử sức với các dòng nhạc khác nhưng không đạt được thành tích như mong đợi. Ngoài ra, giọng hát của Erik cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trong buổi họp báo gần đây nhất để giới thiệu MV "Xoa Đầu" và E.P mới, Erik vẫn biểu diễn cùng với anh Phan Anh. Quản lý của Erik trong buổi họp báo cũng chia sẻ ẩn ý: "Chúng tôi đã có vinh dự cùng nhau trải qua 8 năm và hy vọng sẽ tiếp tục đi chung trên một chặng đường lâu dài. Tôi nghĩ rằng đến một thời điểm nào đó, khi đã đủ trưởng thành, mọi người hoàn toàn có thể tự lập và hạnh phúc bên nhau. Điều đó hoàn toàn bình thường". Tuy nhiên, dự án "Xoa Đầu" và E.P mới của Erik cũng không thành công như mong đợi.