Erik tiết lộ những bí mật về sức hút giọng hát của mình, khiến fan không thể chê được

Erik tiết lộ những bí mật về sức hút giọng hát của mình, khiến fan không thể chê được

Erik tâm sự với khán giả về cảm giác căng thẳng khi nhận được phản hồi tiêu cực về giọng hát của mình Anh đã quyết định dành thời gian để rèn luyện và tự nhìn nhận bản thân, nhằm trở thành phiên bản tốt nhất có thể trên sân khấu

Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới có tên <3RIK, Erik đã lần đầu tiên đề cập đến tranh chấp gần đây, đặc biệt là việc bị chỉ trích về cách hát giọng mũi và dính chữ.

"Erik cho biết: 'Trong thời gian qua, tôi đã gặp nhiều khó khăn. Tôi biết lắng nghe ý kiến sau mỗi cuộc tranh cãi. Khi xem lại các video trên Internet, tôi nhận thấy mình cần giảm công suất, dành thời gian để học cách hát. Tôi đã trải qua những căng thẳng, nhưng nhờ sự động viên từ bạn bè và gia đình, tôi đã tự tin lấy lại được mình", Erik chia sẻ.

Nam ca sĩ Erik tiết lộ rằng trong thời gian qua, anh đã nỗ lực hoàn thiện giọng hát của mình và tìm kiếm một giáo viên để rèn thêm kỹ năng. Anh hiểu rõ những khó khăn và vấn đề mà mình đang gặp phải. Với sự cố gắng không ngừng, Erik hy vọng khán giả sẽ công nhận những nỗ lực của mình trong lần tái xuất này.

Erik tiết lộ những bí mật về sức hút giọng hát của mình, khiến fan không thể chê được

Erik khẳng định rằng anh không ngại thay đổi, dù đã 26 tuổi.

Phỏng vấn với Tiền Phong, Erik cho biết rằng nghề ca hát thường có tuổi thọ không lâu, và anh đã tính trước điều này.

"Nếu một ngày không còn nhận được sự ủng hộ từ khán giả, tôi sẽ dần rút lui. Tuy vậy, tôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ví dụ như thành lập công ty quản lý và đào tạo thế hệ ca sĩ trẻ", Erik cho biết.

Trước đây, nam ca sĩ nổi tiếng với các bản ballad nhẹ nhàng. Nhưng với sản phẩm mới của mình, Erik đã mang đến một ca khúc vui tươi, và bắt đầu là MV "Xoa đầu".

"Trước đây tôi thường hát những bài nhạc buồn khi còn rất trẻ. Nhưng hiện tại, ở tuổi 26, nếu không hát những bài vui tươi, tôi không biết mình sẽ có thể tiếp tục hát đến bao giờ", Erik chia sẻ.

Sau nhiều năm im lặng, Erik đã phát hành EP mới <3RIK bao gồm ba ca khúc Xoa đầu, Lyhoptinh và Nuông chìll. Loạt bài hát này được thể hiện dưới dạng nhạc Teen Pop. Về tựa đề <3PIK, Erik chia sẻ: “EP này xoay quanh những câu chuyện tình yêu, dựa trên những kinh nghiệm và câu chuyện thực của bản thân, vì vậy tôi muốn tên EP có nhiều ý nghĩa khác nhau. Chữ E thường được viết là số 3 theo ngôn ngữ teen code, và nếu ghép thêm dấu < vào số 3, sẽ tạo thành hình trái tim, có thể hiểu là ‘Yêu Rik’ hoặc đơn giản là ‘Erik’ – nhấn mạnh hơn về vai trò và câu chuyện của tôi trong EP đầu tay”.

Khi được hỏi về khả năng thất bại nếu tư duy âm nhạc của anh thay đổi, Erik tỏ ra không sợ hãi. “Tất cả mọi người tại một thời điểm nào đó đều muốn thay đổi, và tôi cũng vậy. Tôi tin rằng chỉ cần tôi đặt tâm huyết vào sản phẩm, dù thành công hay không, tôi vẫn sẽ chấp nhận mọi kết quả một cách tích cực. Tôi sẽ kiên trì với quyết định của mình,” Erik nói thêm.