Dương Cẩm Lynh đã trả hết nợ hay vẫn còn dang dở?

Dương Cẩm Lynh đã trả hết nợ hay vẫn còn dang dở?

Mặc dù từng vướng phải những tranh cãi xoay quanh nợ nần, Dương Cẩm Lynh vẫn giữ được sự nổi tiếng và sự quan tâm của khán giả Và khi bị hỏi về việc trả nợ, cô nàng đã đáp trả thế nào? Hãy cùng khám phá câu trả lời của Dương Cẩm Lynh

Dương Cẩm Lynh vừa đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân, cho thấy cô đã bắt đầu lấy lại tinh thần ổn định và chăm chỉ làm việc để trả nợ sau biến cố nợ nần gần đây. Mặc dù đã nhận được sự động viên và an ủi từ nhiều người, tuy nhiên, một cư dân mạng lại để lại bình luận mỉa mai. Tuy nhiên, Dương Cẩm Lynh đã đáp lại thẳng thắn và cảm ơn người đó vì sự quan tâm, cho biết rằng cô đang sống tạm được và dần trả hết nợ.

Dương Cẩm Lynh đã trả hết nợ hay vẫn còn dang dở?

Dương Cẩm Lynh đã phải làm nhiều công việc khác nhau để có thể kiếm đủ tiền trả nợ sau biến cố khó khăn về tài chính gần đây. Cô từng chia sẻ rằng đã phải bán nhà, xe cùng nhiều đồ hiệu khác để có thể giảm bớt nợ phải trả.

Dương Cẩm Lynh không chỉ là một nghệ sĩ mà còn là một nhà kinh doanh thông minh khi cô thường xuyên livestream bán hàng để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, bên cạnh công việc, cô cũng dành thời gian quý báu để chăm sóc hai con trai của mình. Các fan mong muốn rằng nữ diễn viên sẽ sớm ổn định tình hình tài chính để có thể tập trung vào nghệ thuật và chăm sóc gia đình của mình.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã trả được một phần của khoản nợ 3 tỷ đồng và dự tính sẽ thanh toán số tiền còn lại trong vòng một năm tới.

Dương Cẩm Lynh đã trả hết nợ hay vẫn còn dang dở?

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đang cố gắng kiếm tiền để nuôi hai con trai của mình. Mới đây vào tháng 1/2023, cô đã bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Một đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên bị đòi nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người, trong đó có người trong đoạn video đang được lan truyền với khoản nợ 300 triệu đồng. Hiện tại, cô đã trả được 190 triệu đồng và còn nợ 110 triệu đồng, phải trả hàng tháng 20 triệu đồng. Tuy nhiên, do trả chậm 5 ngày, cô bị đòi nợ. Dương Cẩm Lynh khẳng định rằng cô không quỵt nợ và đang cố gắng kiếm tiền để trả. Do sự việc này, cô đã bị đoàn phim Giai Nhân Hủy hợp đồng và mất hợp đồng trị giá 60 triệu đồng để dự sự kiện.

Dương Cẩm Lynh, sinh năm 1982, là một diễn viên nổi tiếng của miền Nam, đã để lại dấu ấn trong các bộ phim như Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu...Ngoài ra, cô cũng từng giành giải Á hậu Điện ảnh năm 1999 và lọt vào top 22 của cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000.