Dương Cẩm Lynh tiếp tục gây sóng gió khi sống thoải mái nhưng nói không với mỉa mai

Dương Cẩm Lynh tiếp tục gây sóng gió khi sống thoải mái nhưng nói không với mỉa mai

Dương Cẩm Lynh tỏ ra mạnh mẽ khi đối phó với những lời chê trách về nợ nần, vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc Cuộc sống của cô đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng

Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ một đoạn video mới trên trang cá nhân của mình. Trong đoạn video mới này, có thể thấy rằng nữ diễn viên đã dần lấy lại tinh thần và rạng rỡ trở lại công việc sau những vấn đề về nợ nần. Khi được hỏi trực tiếp "trả hết nợ chưa?", Dương Cẩm Lynh đã trả lời như thế nào?

Bên cạnh những người ủng hộ, động viên nữ diễn viên, một cư dân mạng đã bình luận chế nhạo rằng: "Thiếu bạc tỷ mà rạng rỡ vậy ta". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp lại một cách thẳng thắn: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Tại sao vậy? Sao bạn không nghĩ rằng người ta có thể trả được nợ mà sống cuộc sống thoải mái? Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết".

Dương Cẩm Lynh tiếp tục gây sóng gió khi sống thoải mái nhưng nói không với mỉa mai

Dương Cẩm Lynh đã mạnh mẽ đáp trả lại bình luận chế nhạo về việc cô sống cuộc sống thoải mái sau biến cố nợ nần.

Sau khi gặp phải khó khăn tài chính do nợ nần, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đã thay đổi hoàn toàn. Cô đã phải bán bớt tài sản như nhà cửa, xe hơi và các đồ hàng hiệu để trang trải khoản nợ còn lại.

Ngoài công việc nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh vẫn cố gắng duy trì kinh doanh bằng cách livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian chăm sóc hai cậu con trai. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng rằng cô sẽ sớm ổn định tình hình tài chính để bảo vệ cuộc sống của con cái và trở lại với nghệ thuật.

Trong tháng 1/2023, diễn viên Dương Cẩm Lynh đã bị chủ nợ chặn đường và đòi tiền. Một đoạn video đã ghi lại tình cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ và lan truyền trên các mạng xã hội. Trong thời điểm đó, nữ diễn viên đã giải thích rằng cô đang nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Dương Cẩm Lynh khẳng định rằng cô không trốn nợ mà đang cố gắng kiếm tiền để trả.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 và là một diễn viên nổi tiếng ở miền Nam, đã tạo dấu ấn trong các bộ phim như Hoa dại, Ngõ vắng, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mì ông Màu... Bên cạnh đó, cô cũng từng giành giải Á hậu Điện ảnh năm 1999 và lọt vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000.