Chủ nợ ghen tị đâm chết con nợ vì không đồng ý đòi nhiều lần

Chủ nợ ghen tị đâm chết con nợ vì không đồng ý đòi nhiều lần

Một vụ án đau lòng xảy ra tại Thanh Hóa khi chủ nợ đã đâm chết con nợ trong lúc tranh cãi Sự việc này đưa ra nhiều băn khoăn về vấn đề nợ nần và sự an toàn trong cuộc sống

Chủ nợ ghen tị đâm chết con nợ vì không đồng ý đòi nhiều lần

Vào ngày 16-6, UBND huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận xảy ra một vụ án mạng trên địa bàn khiến một người bị đâm chết và một người bị thương. Hiện trường vụ án đang được điều tra và xác định nguyên nhân vụ việc.

Một vụ án mạng đã xảy ra lúc khoảng 11 giờ 5 phút ngày 16-6 tại khu vực trước cổng nhà ông Lê Hữu Thuận (SN 1964; ngụ thôn 1 Tuyên Hóa, xã Đông Khê, huyện Đông Sơn) trên Quốc lộ 47 cũ. Nạn nhân là chị Lê Thị H. (SN 1987; ngụ khu phố Thống Nhất, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn). Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm ăn và mua bán từ tháng 12-2022 đến nay, chị H. đã nợ ông Lê Hữu Thuận khoảng 650 triệu đồng và bị ông này đòi tiền nhiều lần nhưng không trả.

Sáng ngày 16-6, ông Thuận đã mời chị H. đến nhà bằng cách gọi điện thoại. Sau khi nghe điện thoại, chị H. đã đưa con trai Lê Thế H. (SN 2007; ngụ cùng địa chỉ) đến nhà ông Thuận bằng xe máy.

Tại đó, ông Thuận và chị H. có xảy ra một cuộc tranh cãi và xung đột, dẫn đến việc ông Thuận sử dụng dao bầu để tấn công. Chị H. đã bị đâm tử vong tại chỗ, còn cháu H. thì bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi phạm tội, Thuận đã cầm dao và trốn vào nhà, khóa cửa và có ý định tự sát. Tuy nhiên, lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an xã Đông Khê đã thuyết phục và đưa đối tượng về công an huyện để tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện tình hình đang được các cơ quan chức năng phối hợp tiếp tục giải quyết.