Dude Love Trở Lại: Sự Kiện Hot Trên WWE 2K24

Dude Love Trở Lại: Sự Kiện Hot Trên WWE 2K24

Dude Love, một trong ba nhân cách đặc biệt của Mick Foley, đã chính thức trở lại trên WWE 2K24, khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên. Cùng khám phá chi tiết về sự kiện này và những điều thú vị sắp được hé lộ trước ngày ra mắt game!

Dude Love: Nhân Cách Đặc Biệt Trên WWE 2K24

Dude Love, một trong ba nhân cách đặc biệt của Mick Foley, đã chính thức trở lại trên WWE 2K24. Với ngày ra mắt WWE 2K24 đang đến gần, thông tin về game đang dần được tiết lộ. Mỗi năm, việc lựa chọn nhân vật chơi và ai sẽ xuất hiện trên danh sách đều là câu hỏi của anh em game thủ.

wwe2k18-faces-of-foley

wwe2k18-faces-of-foley

Trước đó, Dude Love chỉ xuất hiện trong chế độ MyFaction gây tranh cãi của WWE 2K23. Tuy nhiên, trong WWE 2K24 tập trung vào sự kiện 40 Năm WrestleMania, 2K đã hứa hẹn nhiều cải tiến. Một trong những điều được tiết lộ là việc đưa một số mô hình độc đáo từ các chế độ khác vào danh sách nhân vật chính.

Vào ngày Valentine, WWE 2K24 đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên của Dude Love trong game trên Twitter, khiến anh em game thủ đứng ngồi không yên. Mô hình của Dude Love trong game đã được cải thiện với tóc và phụ kiện tốt hơn. Nhiều fan đã bày tỏ sự phấn khích và hy vọng rằng điều này sẽ mở đường cho việc trở lại của ba nhân cách của Foley trên WWE games.

Twitter article posted by #WWE2K24

Ba Nhân Cách Đặc Biệt Của Foley

Mankind, Cactus Jack, và Dude Love là ba nhân cách đặc biệt của Mick Foley. Nhiều người hy vọng rằng việc Dude Love trở lại sẽ mở đường cho việc xác nhận Cactus JackMankind, và có người còn hy vọng vào một mô hình thứ tư của Mick Foley.

Tuy nhiên, khả năng Foley xuất hiện trong sự kiện 40 Năm WrestleMania của năm nay là rất thấp. Dù anh đã xuất hiện trong WWE 2K14 với sự kiện 30 Năm WrestleMania, việc Edge chuyển sang AEW sẽ khiến việc này trở nên không thể.

Dù vậy, với 2K hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến và bất ngờ hơn trong năm nay, có khả năng nhiều cựu WWE chưa ký hợp đồng với công ty khác sẽ xuất hiện. Trước đó, cũng đã thông báo rằng The Fiend của Bray Wyatt sẽ trở lại trong game. Có thể sẽ có nhiều mô hình độc đáo khác cho các nhân vật khác được sử dụng.