Đức An háo hức thương lượng với người mẫu nổi tiếng Ngọc Thuý

Đức An háo hức thương lượng với người mẫu nổi tiếng Ngọc Thuý

Đại gia Đức An muốn chia sẻ toàn bộ tài sản với siêu mẫu Ngọc Thuý, vợ cũ của ông và người mẹ của 2 con chung Tuy nhiên, bà Thuý chưa đồng ý với đề xuất này

Ngày 16/10, sau khoảng một tháng tạm dừng, Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phiên xét xử vụ tranh chấp tài sản và phân chia tài sản chung sau khi hai bên ly hôn, với nguyên đơn là ông Đức An (sinh năm 1961, quốc tịch Mỹ) và bị đơn là bà Ngọc Thúy (cựu siêu mẫu).

Trong quá trình tranh luận tại tòa, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho ông An đã thông báo rằng thân chủ của ông đồng ý chuyển nhượng quyền sở hữu cho bà Thúy đối với 5 căn hộ tại tòa nhà Avalon, có giá trị vượt quá 45 tỉ đồng. Đây là một đề xuất mới, trước đó phía ông An đã yêu cầu bà Thúy trả lại các bất động sản mà bà đã "đứng tên hộ" trong thời kỳ hôn nhân, bao gồm 9 căn hộ tại tòa nhà Avalon và tòa nhà Sailing Tower (quận 1, TP HCM).

Đức An háo hức thương lượng với người mẫu nổi tiếng Ngọc Thuý

Cựu siêu mẫu Ngọc Thuý tại toà vào tháng 9.

Ông An muốn bà Thuý chuyển giao phần tài sản còn lại cho 2 con chung (15, 16 tuổi) và thuê một đơn vị quản lý tài sản này.

Luật sư của nguyên đơn trình bày trong thời gian tòa ngừng lại, ông An đã nhờ người đại diện đến gặp gia đình và luật sư của bà Ngọc Thuý để đề nghị này. Tuy nhiên, bà Ngọc Thúy không đồng ý.

Bên bị cho rằng, bất kể số tiền 47 tỉ đồng và 700.000 USD mà ông An đã chuyển cho bà thông qua ngân hàng, tất cả tài sản đăng ký tên của bà trong thời gian hôn nhân với ông An được bà tự kiếm.

Luật sư của bên bị tranh luận rằng đây là tài sản do ông An đầu tư vào bất động sản từ năm 2006-2007, khi ông này trở về nước. Tổng số tiền mà ông An có vào thời điểm năm 2007 là khoảng 13 triệu USD.

Khoảng thời gian này cũng là lúc ông An và siêu mẫu Ngọc Thuý kết hôn (trong thời gian kéo dài 13 tháng, từ tháng 9/2006 đến tháng 12/2007). Tuy nhiên, từ năm 2006 đến năm 2008, bà Ngọc Thúy đã liên tiếp mang thai và sinh hai đứa con.

Vì thế, phía nguyên đơn lập luận rằng trong khoảng thời gian này, bà Thuý không có công việc nào để kiếm thu nhập nên không thể sở hữu số tài sản ước tính lên đến hơn 136 tỉ đồng.

Chiều cùng ngày, phiên tòa tiếp tục.