Dư luận thích thú khi xem phim của Sulli: Có lẽ cô ấy đã hạnh phúc nếu sống như người bình thường

Dư luận thích thú khi xem phim của Sulli: Có lẽ cô ấy đã hạnh phúc nếu sống như người bình thường

Một số khán giả Hàn Quốc cảm thấy xót xa khi xem bộ phim tài liệu về những khoảnh khắc cuối cùng của Sulli - nữ ca sĩ xấu số Có những ý kiến cho rằng, nếu cô ấy sống như một người bình thường, có lẽ cô ấy đã tìm được hạnh phúc

Bộ phim tài liệu về Choi Jinri (Sulli) là một tác phẩm đầy cảm động nói về cuộc sống và tâm hồn của cô. Phần lớn thời lượng phim được trình bày dưới dạng phỏng vấn, trong đó, Sulli chia sẻ những suy nghĩ thầm kín của mình, mang đến cho người xem một góc nhìn chân thực về tính cách của cô. Bằng bộ phim này, Sulli đã tự nhận thức được sự thức tỉnh trong cuộc sống. Cô nhận thấy những nỗi đau mà cô đã trải qua mà trước đó cô không nhận ra. Trong quá trình phỏng vấn, Sulli thường xuyên bị phân tâm bởi những suy nghĩ của mình, đôi khi khiến cô không thể trả lời một cách rõ ràng.

Dư luận thích thú khi xem phim của Sulli: Có lẽ cô ấy đã hạnh phúc nếu sống như người bình thường

Bộ phim tài liệu về Sulli đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Sulli chia sẻ về những khó khăn của mình: "Từ khi còn bé, tôi cảm thấy khó chịu với từ 'đẹp'. Mỗi khi ai đó khen tôi đẹp, tôi tự đặt câu hỏi tại sao lại như vậy. Tôi muốn biết ý nghĩa sau những lời khen đó. Cảm giác như tôi chỉ bị kỳ vọng theo khái niệm đẹp, và nếu không trông giống một đứa trẻ dễ thương, tôi sẽ gặp khó khăn".

Khi được hỏi về việc coi thần tượng và người làm việc có giống nhau không, Sulli suy nghĩ một lát và trả lời: "Đúng vậy! Có vẻ như mọi người không coi nghệ sĩ giải trí là con người. Khi tôi bắt đầu sự nghiệp, có một câu chuyện phổ biến mà tôi đã nghe nhiều lần. Lúc đó, tôi chưa nhận ra đó là điều kỳ lạ. Có một lời nhắc nhở rằng bạn chỉ là một sản phẩm và phải tồn tại như một sản phẩm tốt nhất cho mọi người. Ngay cả khi không ai nói rõ ràng rằng tôi là một sản phẩm, họ vẫn đối xử với tôi như thế. Tôi phải thay đổi theo ý thích của họ và luôn sợ rằng giá trị của mình sẽ giảm đi".

Dư luận thích thú khi xem phim của Sulli: Có lẽ cô ấy đã hạnh phúc nếu sống như người bình thường

Một số hình ảnh trong phim.

Để chia sẻ về việc vượt qua căng thẳng và áp lực, Sulli đã nói: "Tôi chỉ trách bản thân mình. Điều duy nhất tôi có thể làm là gây ra đau khổ cho chính mình. Tôi nghĩ rằng đó là cách để kiểm soát căng thẳng và áp lực của tôi. Vì vậy, nó đã trở nên rất khó khăn... Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng hệ thống này là sai. Khi tôi nói rằng đó là khó khăn, nó đặt một gánh nặng khổng lồ lên vai tôi. Tôi không thể tưởng tượng được những điều đó. Có một bộ phim có tên là The Matrix. Trong đó, họ sẽ hỏi bạn liệu có muốn uống viên thuốc đỏ để biết sự thật và sống một cuộc sống khó khăn, hay chỉ sống mà không biết gì. Tôi thường suy nghĩ rằng nếu chỉ sống mà không biết, tôi sẽ có một cuộc sống hạnh phúc".

Sau khi Jinri xinh đẹp lên sóng, nhiều khán giả Hàn Quốc đã cảm thấy đau lòng và bày tỏ sự buồn thương với Sulli. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý từ cộng đồng mạng về bộ phim:

- Sulli... Tớ nhớ cậu!

Tôi cho là cô ấy sẽ có một cuộc sống hạnh phúc hơn nếu là một người bình thường hơn là một người nổi tiếng.

Dẫu cho sau khi bộ phim này ra mắt, vẫn có rất nhiều người sẽ chỉ trích những ngôi sao nổi tiếng nếu họ dám đưa ra những khẳng định thách thức.

- Những lời cuối cùng của cô ấy làm trái tim tôi cảm thấy nặng nề.

- Tôi cảm thấy như các thần tượng vẫn đang sống cuộc sống như vậy.

Cô ấy đã tự suy nghĩ sâu sắc, điều này khiến tôi cảm thấy đau lòng và nhớ đến cô ấy.

Tôi lấy làm tiếc vì từng nghĩ rằng cô ấy chỉ là một thần tượng xinh đẹp bình thường mà không biết rằng cô ấy có suy nghĩ sâu sắc như vậy.

- Cô ấy là người sắc sảo và thông minh đáng kính.

- Người nổi tiếng thực sự cần một liên minh để bảo vệ họ. Hoặc cần có những hình phạt đối với những người viết những bình luận xấu đối với họ. Mọi người đều có quyền để thảo luận về người khác, nhưng những trường hợp vi phạm nghiêm trọng phải chịu trách nhiệm. Tôi nhớ Jinri và các người khác nữa.

Bộ phim này bắt đầu từ series dang dở Persona: Sulli, là phần 2 của series Persona đã từng rất thành công khi khai thác nữ diễn viên IU ở phần đầu. Trong loạt phim độc đáo này, mỗi diễn viên sẽ đóng một loạt phim ngắn, mỗi tập do một đạo diễn riêng biệt chỉ đạo. Tuy nhiên, khi đang quay tới tập 2, Sulli đã ra đi ở tuổi 25 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh trầm cảm. Vì vậy, Persona: Sulli không thể hoàn thiện trong nhiều năm qua. Sau đó, nhà sản xuất đã quyết định kết hợp với những đoạn phỏng vấn cuối cùng của nữ ca sĩ và biến nó thành một bộ phim tài liệu để phát sóng.