Cuộc sống cuối cùng của Sulli được hé lộ, lòng người não nề khi chạm tới thế giới khác

Cuộc sống cuối cùng của Sulli được hé lộ, lòng người não nề khi chạm tới thế giới khác

Những thước phim cuối của Sulli sẽ khiến khán giả xúc động với bộ phim tài liệu Dear Jinri, nơi buổi phỏng vấn cuối cùng của cựu thành viên f(x) trước khi qua đời được công bố Netizen hy vọng rằng chị sẽ luôn mỉm cười trong thế giới khác

Cuối cùng trước khi ra đi, Sulli đã tham gia một buổi phỏng vấn quan trọng. Trong đoạn trailer của bộ phim tài liệu mới, một phần nổi bật đã được tiết lộ, khi cô ca sĩ nữ được yêu cầu giới thiệu bản thân trước ống kính. Với vẻ tươi cười, ngôi sao Kpop đã trả lời: "Chỉ giới thiệu tên thôi có được không ạ? (cười) Xin chào mọi người. Mình là Choi Jinri".

Nhiều hình ảnh từ thời thơ ấu của Sulli trong phim đã được tái hiện.

Ban tổ chức BIFF2023 đã miêu tả phim tài liệu này như là một "tác phẩm hấp dẫn với chủ đề mới", hứa hẹn sẽ khám phá cuộc sống và sự nghiệp của cô nghệ sĩ tài năng này qua những góc khuất ít người biết đến. Sau khi trailer được công bố trên trang chủ của liên hoan phim, nhiều người hâm mộ đã bộc lộ sự xúc động khi chứng kiến hình ảnh cuối đời của Sulli.

Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:

- Coi phim này chắc khóc luôn.

- Thấy mắt chị có vẻ mệt mỏi lắm luôn.

- Nghe giọng thôi cũng muốn khóc rồi

- Lâu rồi mới thấy lại nụ cười này.

- Chị xinh đẹp như thiên thần vậy.

- Hy vọng chị luôn mỉm cười ở thế giới khác. Chị đã làm rất tốt.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Bộ phim này bắt đầu từ series dang dở Persona: Sulli, là phần 2 của series Persona đã rất thành công khi sử dụng nữ diễn viên IU ở phần đầu. Trong loạt phim độc đáo này, mỗi diễn viên sẽ đóng một loạt phim ngắn với mỗi tập do một đạo diễn riêng biệt chỉ đạo. Tuy nhiên, khi đang quay đến tập 2, Sulli đã ra đi ở tuổi 25 sau một thời gian dài đấu tranh với bệnh trầm cảm.

Do đó, Persona: Sulli không thể hoàn thiện suốt nhiều năm qua. Một số nguồn tin đã cho biết hãng phim sẽ đưa những tập hoàn thiện lên các nền tảng trực tuyến. Tuy nhiên, những nhà sản xuất đã quyết định hoàn thiện bộ phim tài liệu cùng cuộc phỏng vấn cuối cùng của nữ ca sĩ để chiếu tại LHP Busan năm nay.