Trailer phim về Sulli - Tạo sóng cảm xúc mạnh mẽ!

Trailer phim về Sulli - Tạo sóng cảm xúc mạnh mẽ!

Trailer phim Dear Jinri đầy xúc động ghi lại cuộc phỏng vấn cuối cùng của Sulli trước khi cô ra đi, mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ Hãy sẵn sàng để bị hấp dẫn bởi câu chuyện đáng nhớ về cuộc sống và sự nỗ lực của một ca sĩ tài năng

Tác phẩm là dự án cuối cùng của ca sĩ Sulli, ra mắt tại Liên hoan phim Busan 2023, diễn ra từ ngày 4 đến 13/10.

 

Trailer phim "Dear Jinri". Video: BIFF

Trailer đã thu hút hơn 46.000 lượt xem trên YouTube, với sự kết hợp giữa hình ảnh nhỏ của Sulli khi còn trẻ và khi là thành viên của nhóm nhạc f(x). Phần sau của video là đoạn Sulli tự giới thiệu với tên thật là Choi Jinri, và nói: "Xin chào mọi người. Đây là tôi, Choi Jinri".

Sau khi trailer được công bố, nhiều fan đã bày tỏ sự xúc động trước những khoảnh khắc của Sulli. Một tài khoản mang tên NKS đã viết: "Tôi đã cố gắng quên đi chuyện Sulli đã ra đi, nhưng khi xem video này, tôi không thể kiềm được sự thương xót và e-muốn này. Tôi đang hồi hộp và trông mong bộ phim này".

Một người tên Kassie đã bình luận rằng: "Sulli thực sự rất trong sáng, truyền tải đến chúng tôi nhiều sự bình yên. Chúng tôi nhớ bạn rất nhiều, trái đào nhỏ của chúng ta (tên thân mật mà người hâm mộ đã đặt cho Sulli). Tôi hy vọng rằng bạn đang mỉm cười và hạnh phúc trong một nơi tốt đẹp".

Trailer phim về Sulli - Tạo sóng cảm xúc mạnh mẽ!

Sulli tham dự một sự kiện tại thành phố Milan (Italy) vào tháng 6/2019. Ảnh được chia sẻ trên Instagram của Sulli.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Dear Jinri là một bộ phim gồm hai phần, bao gồm một phần chính kịch ngắn có tên "Clean Island" và phần tài liệu được thực hiện trong năm 2019. Trong phần chính kịch ngắn "Clean Island", Sulli đảm nhận vai diễn chính là "Số 4" - một người mơ ước di cư đến hòn đảo Clean, nơi được cho là nơi sạch sẽ nhất trên thế giới. Để được vào hòn đảo này, mọi người phải trải qua trạm kiểm soát do một con lợn làm nhiệm vụ canh gác, đồng thời thú nhận các tội lỗi mà họ đã gây ra. Còn phần tài liệu của bộ phim sẽ xoay quanh việc lưu giữ những kỷ niệm và suy nghĩ của nghệ sĩ.

Jinri, bộ phim nối tiếp Persona: Sulli (2019), là phần hai của series phim ngắn Persona đã tạo nên cơn sốt trên Netflix. Dự án này đã bị hủy bỏ sau khi nghệ sĩ Sulli qua đời vào tháng 10 cùng năm. Đoàn làm phim đã hoàn thành quay hai trong số năm tập theo kế hoạch ban đầu.

Sulli đã tự tử vào ngày 14/10/2019, khi mới 25 tuổi. Cô đã gia nhập làng giải trí từ khi mới chín tuổi và đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Bài ca Sơ Đông, Gửi người xinh tươi và Real. Sulli từng được đánh giá là một ngôi sao tiềm năng của showbiz Hàn Quốc, tuy nhiên, trong những năm cuối đời, cô đã phải đấu tranh với căn bệnh trầm cảm và gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống cá nhân. Sulli đã bị nhiều người chỉ trích, bôi nhọ vì cách ăn mặc, các vấn đề liên quan đến tình yêu và cả việc chụp ảnh gợi cảm. Trong chương trình Jinri Market được phát sóng vào cuối năm 2018, Sulli đã nói: "Tôi rất buồn vì mọi người quá khắt khe với tôi, tôi luôn bị coi là người lạ".

 

Sulli sinh thời, trong vòng vây người hâm mộ. Video: Weibo

Quế Chi