ĐT nữ Việt Nam gửi tình thương đến gia đình nạn nhân vụ cháy Hà Nội

ĐT nữ Việt Nam gửi tình thương đến gia đình nạn nhân vụ cháy Hà Nội

ĐT nữ Việt Nam đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hà Nội để hỗ trợ 40 triệu đồng cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini Sự đồng lòng và chia sẻ của đội tuyển nữ đã gửi thông điệp yêu thương và sẻ chia đến các nạn nhân trong thời gian khó khăn này

Trưa ngày 17/9, 4 thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam bao gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh, trung vệ Lê Thị Diễm My, tiền đạo Phạm Hải Yến và các trợ lý đã đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Thủ môn Kim Thanh đã đại diện cho toàn đội gửi đến đại diện của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường số tiền mặt là 40 triệu đồng. Đây là tấm lòng chia sẻ của HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ với những người bị ảnh hưởng trong vụ cháy tại Khương Đình (Hà Nội).

ĐT nữ Việt Nam gửi tình thương đến gia đình nạn nhân vụ cháy Hà Nội

Đại diện của đội tuyển nữ tới chia sẻ với những nạn nhân

Trước khi đi sang Trung Quốc tham dự ASIAD 19, U23 Việt Nam đã có cuộc gặp với anh Nguyễn Đăng Văn, người dũng cảm đã cứu người trong vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội vào rạng sáng ngày 13/9. Tại buổi gặp gỡ này, các thành viên của đội U23 Việt Nam đã ký áo thi đấu để tham gia vào việc bán đấu giá cùng với ông Đoàn Ngọc Hải. Tất cả số tiền thu được từ việc này sẽ được sử dụng để giúp đỡ gia đình của nạn nhân trong vụ cháy cũng như các hoạt động từ thiện.

Đội tuyển nữ Việt Nam hiện đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 19 trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự giải vào ngày 19/9.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã được sắp xếp vào bảng D cùng với Nepal, Bangladesh và Nhật Bản. Trong bảng đấu này, đội tuyển nữ Nhật Bản vẫn được đánh giá là đối thủ mạnh nhất và là ứng cử viên nặng ký cho ngôi HCV năm nay. Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là đạt được vị trí nhì bảng. Tại ASIAD 2023, HLV Mai Đức Chung và các cầu thủ đang được kỳ vọng sẽ giành quyền vào vòng tứ kết.