Tác động của Sao Indonesia đã khiến Văn Hậu chấn thương và quyết tâm cạnh tranh với ĐT Việt Nam

Tác động của Sao Indonesia đã khiến Văn Hậu chấn thương và quyết tâm cạnh tranh với ĐT Việt Nam

Tiền vệ Marc Klok tuyên bố không sử dụng mạng xã hội khi thi đấu cùng đội tuyển Indonesia tại Asian Cup 2023, tạo nên sự tò mò và sự chú ý của người hâm mộ

Tôi đã quyết định tránh xa mọi rắc rối và tạm ngừng sử dụng mạng xã hội của mình trong suốt thời gian diễn ra Asian Cup 2023. Sẽ có người quản lý các kênh truyền thông của tôi để đảm bảo có thể duy trì sự tập trung tối đa trong thời gian tới", tiền vệ Marc Klok chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ngày 20/12, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 29 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Marc Klok vẫn có tên và anh được coi là một phần quan trọng của đội bóng quốc gia Indonesia. Trong giải đấu này, đội tuyển Indonesia triệu tập nhiều cầu thủ nhập tịch như Jordi Amat, Justin Hubner, Sandy Walsh, Rafael Struick và Ivar Jenner.

Tác động của Sao Indonesia đã khiến Văn Hậu chấn thương và quyết tâm cạnh tranh với ĐT Việt Nam

Marc Klok đã quyết định không sử dụng mạng xã hội trong một tháng.

Đối với Marc Klok cá nhân, anh coi Asian Cup 2023 là một trong những giải đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình và cũng là một thành tích đáng chú ý của bóng đá Indonesia trong suốt 17 năm qua.

Tôi không thể không thể không diễn đạt sự hào hứng và quyết tâm của mình trước cơ hội được dự giải đấu. Vé đến Qatar là kết quả của sự nỗ lực của cả đội qua vòng loại, nơi chúng tôi đã kiên trì để giữ vững vị trí của mình. Mục tiêu của tôi là thi đấu hết mình nhất tại Asian Cup 2023", tiền vệ sinh năm 1993 viết.

Ở giải đấu này, đội tuyển Indonesia nằm ở bảng D cùng Iraq, Nhật Bản và Việt Nam. Ứng viên cho tấm vé đi tiếp là đội tuyển Iraq và đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia có ý nghĩa rất lớn về mặt danh dự, có thể ảnh hưởng đến vị trí của HLV Shin Tae-yong và ông Philippe Troussier.

Trong những trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Marc Klok có trải nghiệm không vui vẻ. Anh đã có hành vi ăn vạ sau khi tranh chấp với Đoàn Văn Hậu ở phút 74. Ông muốn gây phản ứng tức giận từ Văn Hậu và nhận thẻ đỏ, nhưng không thành công. Sau đó, anh thừa nhận hành vi của mình là đáng xấu hổ.