Bí ẩn về Yamoshi - Siêu Saiyan Huyền Thoại trong Dragon Ball

Bí ẩn về Yamoshi - Siêu Saiyan Huyền Thoại trong Dragon Ball

Với bộ anime Dragon Ball, một trong những khái niệm gây rối rắm nhất chính là danh tính của Siêu Saiyan Huyền Thoại, mà trong một thời gian dài là do thiếu thông tin chính thức về họ.

Yamoshi - Ai chứ?

Theo lời của Toriyama trong cuộc phỏng vấn tháng 1 năm 2018 như đã đề cập, Yamoshi chính là tên của Siêu Saiyan Huyền Thoại được nhắc đến lần đầu tiên trong series anime Dragon Ball Z. Ông được miêu tả là một Saiyan có trái tim công bằng, sống trước thời điểm khi hành tinh Vegeta được coi là quê hương của các Saiyan.

Yamoshi và năm người bạn của ông đã khởi động một cuộc nổi loạn chống lại 'các Saiyan ác,' mặc dù chính xác những gì ác độc về họ hoặc hành động của họ vẫn chưa được mô tả chi tiết. Trong mọi trường hợp, Yamoshi cuối cùng đã bị bao vây, trở thành Siêu Saiyan lần đầu tiên. Sự biến đổi này cũng chính là sự thức tỉnh được đề cập trong các truyền thuyết về Siêu Saiyan Huyền Thoại.

Mặc dù là người đầu tiên tiếp cận hình thức này trong lịch sử chính thức của Dragon Ball, anh cuối cùng cũng bị bao vây và đánh bại do hết năng lượng. Mặc dù anh qua đời vật chất ở đây, Toriyama chỉ định rõ rằng linh hồn của anh vẫn sống và tiếp tục tìm kiếm sáu người Saiyan có trái tim công bằng, để tìm ra Siêu Saiyan Thần.

Tương tự, linh hồn của Yamoshi là người mà Beerus thấy trong giấc mơ tiên tri của mình trong series anime Super và bộ phim Battle of Gods. Trong phiên bản anime Super, Goku nghe thấy 'sức mạnh của Siêu Saiyan Thần' thúc anh tiếp tục chiến đấu, hồi phục năng lượng và sức mạnh như kết quả. Được cho là, nhưng chưa được xác nhận, đây là linh hồn của Yamoshi nhận biết và hỗ trợ Son Goku.

Cũng được nói rằng một lão Namekian phát hiện và cảm thông với linh hồn của Yamoshi, ghi lại thông tin về anh trong Sách Huyền Thoại Namekian. Thật không may, đây là tất cả thông tin quan trọng mà fan Dragon Ball có về Yamoshi đến thời điểm viết bài này, bao gồm truyền thuyết về Siêu Saiyan Huyền Thoại và chi tiết của nó.

Tuy nhiên, với anime Daima sắp tới, fan có thể thấy hình dạng Siêu Saiyan Thần trở lại với kích thước nhỏ của Goku và các nhân vật khác. Tương tự, manga Super sẽ bắt đầu một cốt truyện mới, có thể sẽ đưa Goku và đồng minh của anh phải học thêm về Yamoshi và nguồn gốc hình thức Siêu Saiyan để vượt qua Black Frieza. Thật không may, cả hai đều chỉ là suy đoán vào thời điểm viết bài này, vì vậy fan sẽ phải đợi và xem điều gì đang chờ họ.

A post on Tweeter (X)

Kết Luận

Trên đây là toàn bộ thông tin chính thức mà fan Dragon Ball hiện có về Yamoshi, nhân vật Siêu Saiyan Huyền Thoại bí ẩn. Mặc dù vẫn còn nhiều điều chưa rõ ràng, nhưng với sự hứng thú và sự theo dõi của anh em fan anime, chắc chắn sẽ có thêm nhiều điều thú vị được hé lộ trong tương lai. Hãy cùng theo dõi tất cả tin tức về anime, manga Dragon Ball cũng như tin tức về anime, manga, phim và live-action vào năm 2024.

A post on Tweeter (X)