Dove tung chiến dịch ấn tượng! Hãy cùng tỏa sáng với vùng da dưới cánh tay

Dove tung chiến dịch ấn tượng! Hãy cùng tỏa sáng với vùng da dưới cánh tay

Chiến dịch #FreeThePits của Dove tận dụng tuần lễ thời trang New York để khẳng định vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ và khuyến khích sự tự tin với vùng da dưới cánh tay

#FreeThePits - Chiến dịch tiếp nối chuỗi thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên của Dove

Trong một thông cáo báo chí mới đây của Dove, thương hiệu này sẽ triển khai một chiến dịch đặc biệt cho dòng sản phẩm khử mùi vùng da dưới cánh tay mang tên #FreeThePits tại trung tâm thành phố New York. Thời gian diễn ra chiến dịch là trong suốt sự kiện New York Fashion Week - một trong những sự kiện thời trang nổi tiếng nhất trong năm. Dove mong muốn sử dụng sức ảnh hưởng của các Fashionista nổi tiếng để lan toả thông điệp tự tin về vùng da dưới cánh tay tới phụ nữ trên toàn thế giới.

Để chia sẻ về chiến dịch đặc biệt này, Dove đã tiết lộ rằng 80% phụ nữ tin rằng xã hội đặt quá nhiều yêu cầu cho một vùng nách "hoàn hảo", như không có lông, mịn màng, không mùi và đồng màu. Đáng chú ý, có tới 82% phụ nữ cảm thấy xấu hổ và thiếu tự tin với vùng da dưới cánh tay của mình. Vì thế, chiến dịch #FreeThePits của Dove được thực hiện nhằm phá vỡ các định kiến về vùng da dưới cánh tay, khuyến khích phụ nữ trên toàn thế giới tự tin tỏa sáng với sự tự hào về cơ thể của mình. Đồng thời, chiến dịch này cũng tiếp tục lan tỏa những thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên và phá bỏ những quan niệm sai lầm về cái đẹp dành cho phụ nữ, mà Dove đã truyền tải suốt mấy năm qua qua các chiến dịch như Real Beauty, Evolution hay Speak Is Beautiful,...

Dove tung chiến dịch ấn tượng! Hãy cùng tỏa sáng với vùng da dưới cánh tay

Điểm đặc biệt trong chiến dịch mới #FreeThePits

Sự kiện chính: Dove 'Pit Stop'

Trong chiến dịch #FreeThePits, Dove sẽ tổ chức sự kiện chính là Dove 'Pit Stop' - một "trạm dừng" tại Chelsea Plaza (góc đường 9th Ave. & 14th St.), diễn ra vào ngày 7/9 từ 9h sáng đến 5h chiều. Tại sự kiện này, khách hàng sẽ nhận được một bộ dụng cụ khử mùi Dove, hai vé MetroCard miễn phí trị giá 5,8 USD cho hai chuyến đi và các sản phẩm khác cho vùng da dưới cánh tay.

2- Chiến dịch quảng cáo "Vùng ái sau của New York"

Ngoài ra, Dove còn triển khai chiến dịch quảng cáo mang tên "Vùng ái sau của New York" từ ngày 21/8. Chiến dịch này tập trung vào hình ảnh những phụ nữ tự tin khoe vùng da dưới cánh tay tại những tàu điện ngầm - một trong những điểm đông đúc nhất tại New York. Trong đó, các người mẫu mạnh mẽ để lộ vùng ái sau của họ, với hình xăm và lông nách, đối lập với tiêu chuẩn trắng mịn thông thường. Việc lựa chọn phương tiện công cộng như tàu điện ngầm cũng nhằm khuyến khích phụ nữ tự tin thể hiện bản thân trước áp lực xã hội.

3 - Sử dụng tối đa cơ hội từ sự kiện nổi tiếng: Tuần lễ thời trang New York

Đặc biệt, Dove đã chọn địa điểm và thời gian tổ chức sự kiện trùng với Tuần lễ thời trang New York - một trong những sự kiện nổi tiếng, nổi tiếng với tiêu chuẩn vẻ đẹp hiện đại, tương phản với thông điệp về vẻ đẹp của Dove. Sự tiếp cận trực tiếp và trái ngược này đã làm cho chiến dịch của Dove nổi bật, đồng thời tận dụng sức hấp dẫn khi các fashionista từ khắp nơi trên thế giới đổ về New York, nhằm tăng sức ảnh hưởng của chiến dịch.

Bianca Cancellara - Phó Chủ tịch Toàn cầu của Lăn khử mùi Dove cho biết: "Từ khi bắt đầu, Dove cam kết mang đến những điều tích cực về sắc đẹp, bao gồm việc thay đổi ý kiến xung quanh vùng da dưới cánh tay. Chúng tôi mong muốn loại bỏ các tiêu chuẩn về sắc đẹp và mang đến cho phụ nữ sự tự tin với vùng nách của mình, bất kể nó nhìn như thế nào". Bianca cũng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng được kết nối trực tiếp với phụ nữ, đặc biệt trong các sự kiện thời trang tại New York, khi các phụ nữ từ khắp mọi nơi cùng nhau thảo luận về hướng phát triển của ngành thời trang và sắc đẹp".

4 - Lan tỏa thông điệp và tăng tương tác trên mạng xã hội - Chia sẻ câu chuyện cá nhân.

Ngoài ra, Dove còn khuyến khích khách hàng tự tin chia sẻ những câu chuyện về vùng da dưới cánh tay trên các mạng xã hội với hashtag #FreethePits và thêm thẻ @Dove để lan rộng tầm ảnh hưởng của chiến dịch trên toàn thế giới.

Dove tung chiến dịch ấn tượng! Hãy cùng tỏa sáng với vùng da dưới cánh tay

>>> Xem thêm: Dove giới thiệu chiến dịch #DetoxYourFeed để loại bỏ những lời khuyên làm đẹp có hại.

Lời kết