Double 2T tiết lộ về khoản nợ với Masew và B Ray chuyển khoản

Double 2T tiết lộ về khoản nợ với Masew và B Ray chuyển khoản

Tập 2 của Rise Of Underdogs - bộ phim tài liệu về đội B Ray tại Rap Việt mùa 3 đã lên sóng vào tối 12-12, tiếp tục hé lộ thông tin đặc biệt về món nợ giữa Double 2T và Masew, cũng như việc chuyển khoản của B Ray

Double 2T tiết lộ về khoản nợ với Masew và B Ray chuyển khoản

B Ray và bộ phim tư liệu hấp dẫn với các học trò

Đây là bộ phim tư liệu để kỷ niệm và gửi tặng đến các thí sinh, để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ sau khi Rap Việt mùa 3 kết thúc.

B Ray không chỉ tổ chức minishow cho các thành viên vào ngày 19-12, mà anh còn sẽ ra mắt B.S.N.L 4 và tái xuất bên cạnh Young H. B.S.N.L là chuỗi series các ca khúc do cả hai hợp tác với những dòng lyrics gắt về người yêu cũ. Sự trở lại của cặp đôi "Ếch và Báo" đình đám một thời tại minishow của B Ray với bản hit mới toanh - B.S.N.L 4 khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Minishow sẽ có sự tham gia của tất cả thành viên của team B Ray tại Rap Việt, cũng như sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác như Đạt G, Lê Tích Kỳ, Ngắn…

Trong bộ phim tài liệu Rise Of The Underdogs, B Ray chia sẻ rằng dù hành trình tại Rap Việt đã kết thúc, nhưng anh vẫn sẵn sàng đồng hành cùng các thành viên trong những bước tiếp theo. Nam rapper cho biết việc gặp gỡ các thành viên, kết thêm bạn bè giúp anh thay đổi nhiều, đồng thời cũng biết suy nghĩ cho người khác nhiều hơn.

Double 2T tiết lộ về khoản nợ với Masew và B Ray chuyển khoản

Những kỷ niệm đáng nhớ và cả những câu chuyện đầy xúc động

Trước đó, tập 1 Rise Of The Underdogs đã được ra mắt với những câu chuyện xúc động đến từ DT Tập Rap, Huỳnh Công Hiếu, Lor và Yuno Bigboi. Trọng đó, DT Tập Rap đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về câu chuyện từng muốn bỏ cuộc giữa chừng, về cuộc sống mồ côi và không có gia đình bên cạnh.

Điều đó cũng là lý do khiến B Ray thương DT hơn cả và có phần khắt khe với anh. Trong tập 2, sự xuất hiện của Captain, 24k.Right, Dlow và đặc biệt là quán quân Double2T đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý.

Sau khi trở thành Quán quân của Rap Việt mùa 3, Double2T đã chia sẻ về những thời khó khăn và thiếu thốn từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, cũng như sự giúp đỡ rất nhiều từ B Ray và Masew.

Double 2T tiết lộ về khoản nợ với Masew và B Ray chuyển khoản

Double 2T chia sẻ về khoản nợ nần và sự giúp đỡ từ mọi người

Với hoàn cảnh đặc biệt, Double 2T đã nhận được sự hỗ trợ to lớn từ cộng đồng, cả về tài chính lẫn tinh thần. Anh chàng quán quân Rap Việt mùa 3 đã nhận được sự giúp đỡ từ B Ray và Masew, không chỉ về tiền bạc mà còn về âm nhạc. Điều này thực sự khiến Double2T rất biết ơn và xúc động. Anh chia sẻ, "Mình rất biết ơn vì đã nhận được sự giúp đỡ không chỉ tài chính mà còn tinh thần. Mình từng đóng cửa tiệm cắt tóc vì không đủ tiền và chưa từng chia sẻ điều này ở đâu."

Ngoài việc mình xin tiền của mẹ mình thì những ngày trong nhóm, anh Bảo và anh Masew đã cho tiền mình, điều này khiến mình rất là xúc động. Mình nhớ là có một lần mình sang nhà anh Sew buổi tối để làm nhạc, lúc về anh Sew đã cầm tiền dúi vào túi mình và bảo là "Em lấy tiền để đi xe về đi, anh biết em không có tiền" nhưng mình không dám nhận.

Double 2T tiết lộ về khoản nợ với Masew và B Ray chuyển khoản

B Ray luôn hết lòng với các học trò của mình

Sau đó, sau khoảng 1 đến 2 ngày, tôi nhận được tiền chuyển vào tài khoản của mình từ anh Sew. Tôi hỏi anh ấy và anh Sew nói đó không phải là chuyển tiền, mà đó là bạn anh ấy thích nhạc của tôi nên anh ấy chuyển tiền cho tôi. Tôi rất biết ơn về điều này và cho đến hôm nay mới có cơ hội để chia sẻ" - Double2T tâm sự.