Đón đọc ngay Lights Out Modifier trong Dead by Daylight

Đón đọc ngay Lights Out Modifier trong Dead by Daylight

Hóng ngay những thông tin mới nhất về Lights Out Modifier trong Dead by Daylight, một tính năng độc đáo hứa hẹn sẽ thay đổi gameplay một cách đáng kể.

Giới thiệu về Lights Out Modifier

Dead by Daylight vừa tiết lộ về Lights Out Modifier, một tính năng độc đáo sẽ thay đổi đáng kể cách chơi game.

dead-by-daylight-characters

dead-by-daylight-characters

Lights Out Modifier sẽ là tính năng đầu tiên của loạt game Dead by Daylight, và có thể sẽ có thêm các tính năng tương tự trong tương lai.

Twitter article posted by ComicBook.com

Alan Wake crossover và Tính năng mới

Trong thời gian tới, Dead by Daylight sẽ thêm vào game Alan Wake crossover, với nhân vật chính sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 1.

Người chơi sẽ được trải nghiệm ba perks độc đáo từ nhân vật mới, giúp cải thiện đèn pin, tăng tần suất Skill Checks, và tiết lộ vị trí của máy phát điện và rương.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Alan Wake không phải là tất cả những gì Behaviour Interactive đã dự định cho tương lai của game.

Lights Out Modifier và Thay đổi gameplay

Theo ComicBook.com, Lights Out Modifier sẽ làm cho bản đồ trong game tối hơn rất nhiều so với trước.

Điều này có thể khiến việc nhận biết đối thủ trở nên khó khăn hơn và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cách diễn ra các trận đấu.

Ngoài đoạn teaser 30 giây, Dead by Daylight không chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào về tính năng mới này, nhưng hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm chi tiết vào ngày 30 tháng 1.

Lights Out Modifier và Các ý tưởng tiềm năng

Trong tháng 12, Dead by Daylight đã phát hành một cuộc khảo sát, hỏi người chơi đánh giá về các ý tưởng cho chế độ chơi mới.

Một trong những ý tưởng đó là chế độ Disgustingly Scary, sẽ thêm độ sương đen dày hơn.

Có vẻ như Lights Out Modifier có thể là một phiên bản tiếp theo của ý tưởng này, và có thể sẽ có thêm các ý tưởng từ cuộc khảo sát này trong tương lai.

Các chế độ tiềm năng khác bao gồm chế độ 5v5 với mỗi đội gồm bốn Survivors và một Killer, và chế độ Swapped Perspective cho phép Survivors chơi ở góc nhìn thứ nhất trong khi Killers chơi ở góc nhìn thứ ba.

Tương lai của Dead by Daylight

Cho đến khi Lights Out Modifier được giải thích chi tiết hơn, còn quá sớm để nói tính năng mới này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến vị trí của các Survivor và Killers xuất sắc nhất trong Dead by Daylight.

Có vẻ như các Killer có tầm bắn xa sẽ gặp khó khăn trừ khi có thêm các thay đổi giúp cân bằng phần này.

Về tương lai của game trong năm 2024, fan của Dead by Daylight có rất nhiều điều để mong chờ.

Game dự định sẽ phát hành các bản cập nhật thường xuyên trong năm nay bao gồm thay đổi cho Killer, cập nhật perk, cải thiện chất lượng cuộc sống, và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, dòng game Dead by Daylight cũng sẽ ra mắt The Casting of Frank Stone trong năm nay, một game spin-off mới do Supermassive Games phát triển.