Dead by Daylight kết hợp với Iron Maiden: Sự kết hợp đầy bất ngờ

Dead by Daylight kết hợp với Iron Maiden: Sự kết hợp đầy bất ngờ

Game kinh dị đa người chơi không đối xứng Dead by Daylight đang kết hợp với ban nhạc heavy metal nổi tiếng Iron Maiden. Đọc ngay để khám phá sự kết hợp đầy bất ngờ này!

Kết hợp đỉnh cao giữa Dead by Daylight và Iron Maiden

Một trong những lý do khiến fan hâm mộ không ngừng quay lại với Dead by Daylight qua các năm chính là sự liên tục cập nhật nội dung hợp tác. Thông thường, các sự kết hợp của Dead by Daylight thường thấy game gặp gỡ với các thương hiệu kinh dị hiện có. Từng sự kết hợp của Dead by Daylight đã thêm vào game các biểu tượng kinh dị đa dạng, với một trong những bổ sung gần đây là búp bê giết người Chucky nổi tiếng trong Child's Play. Chắc chắn sẽ còn nhiều tay sát nhân phim kinh dị khác được thêm vào Dead by Daylight trong các cập nhật tương lai, nhưng sự kiện kết hợp tiếp theo của game thực sự sẽ thấy nó thêm nội dung lấy cảm hứng từ ban nhạc heavy metal Iron Maiden.

dead by daylight iron maiden collection

Bộ sưu tập Iron Maiden của Dead by Daylight

Theo thông báo từ Behaviour Interactive, Dead by Daylight đang thêm vào một bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ Iron Maiden. Nhân vật biểu tượng của ban nhạc - Eddie, người xuất hiện trên tất cả các bìa album của Iron Maiden, sẽ được đại diện bởi những trang phục huyền thoại mới cho The Dredge, The Doctor, The Deathslinger, và The Oni, mỗi trang phục lấy cảm hứng từ một phiên bản khác nhau của nhân vật. Các Survivor của Dead by Daylight sẽ có cơ hội thu thập áo thun tour Rất Hiếm, với Behaviour đang giễu cợt rằng một vài chiếc áo thậm chí 'có một chút bất ngờ,' vì vậy fan sẽ muốn để mắt. Ai quan tâm đến Bộ sưu tập Iron Maiden của Dead by Daylight nên lưu ý rằng nó đã có mặt trong game ngay bây giờ.

dead by daylight iron maiden collection

Âm nhạc và bản đồ mới

Khi người chơi kiểm tra bộ sưu tập Iron Maiden của Dead by Daylight và tìm kiếm những quả trứng phục vụ trong áo Survivor, họ cũng sẽ có cơ hội nghe Iron Maiden's Fear of the Dark. Khi người chơi trang bị bất kỳ trang phục Iron Maiden nào, Fear of the Dark sẽ phát trong sảnh chờ trận đấu Dead by Daylight.

Tuần này thực sự là một tuần lớn cho Dead by Daylight. Ngoài việc tiết lộ và phát hành Bộ sưu tập Iron Maiden, Behaviour cũng gần đây đã hé lộ Chapter 31. Chapter 31 của Dead by Daylight, All Things Wicked, sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 3. Nó sẽ giới thiệu một tay Sát nhân mới được gọi là The Unknown, một Survivor mới tên Sable Ward, và một bản đồ hoàn toàn mới, Greenville Square. The Unknown sử dụng ảo giác và di chuyển tức thời để săn mồi, và có vẻ như sẽ là một trong những nhân vật gốc hấp dẫn nhất được thêm vào danh sách Dead by Daylight cho đến nay.

Với Dead by Daylight vẫn giữ vững sự phổ biến ngay cả sau gần một thập kỷ từ khi phát hành ban đầu, có thể nói rằng vẫn còn rất nhiều nội dung trong ống kính cho game kinh dị đa người chơi không đối xứng này. Fan của Dead by Daylight có thể xem Bộ sưu tập Iron Maiden và chờ đợi Chapter 31 trong khi họ chờ thêm thông tin về những cập nhật tương lai của game sẽ mang lại điều gì.