Dead by Daylight: Đón Nhận Lights Out Modifier Mới

Dead by Daylight: Đón Nhận Lights Out Modifier Mới

Dead by Daylight vừa phát hành Lights Out Modifier mới, mang đến những thay đổi lớn về gameplay, cùng việc ra mắt trang phục mới.

Giới Thiệu về Lights Out Modifier

Dead by Daylight vừa ra mắt Lights Out, một Modifier thời gian giới hạn mang đến những thay đổi lớn về gameplay. Đội ngũ phát triển cũng đã xác nhận sẽ có thêm các Modifier khác trong tương lai.

dead-by-daylight-update-new-lights-out-game-mode-game-rant-3

dead-by-daylight-update-new-lights-out-game-mode-game-rant-3

Thông tin về Lights Out Modifier đã được Dead by Daylight công bố từ tháng 1, tiết lộ rằng chế độ mới này sẽ làm cho bản đồ trong Dead by Daylight trở nên tối hơn đáng kể. Ban phát triển không cung cấp thêm chi tiết nào trong lần công bố ban đầu, nhưng bây giờ khi Lights Out đã chính thức ra mắt, Dead by Daylight đã giải thích rõ ràng những gì người chơi có thể mong đợi.

Twitter article posted by Dead by Daylight

Những Thay Đổi Đáng Chú Ý

Ngoài việc làm cho bản đồ tối hơn đáng kể, Lights Out Modifier của Dead by Daylight còn loại bỏ perks, items, add-ons, và offerings. Các dấu vết của Survivors và vùng kinh hoảng của Killer cũng bị loại bỏ. Ngoài ra, Lights Out còn có nhiều rương với những món đồ tốt hơn, xuất hiện trên bốn bản đồ bao gồm Mount Ormond Resort, Treatment Theatre, Family Residence, và The Shattered Square.

Cập nhật mới nhất của Dead by Daylight cũng thêm vào đó một Event Tome mới dành riêng cho Lights Out, với sáu thách thức để người chơi hoàn thành. Trong quá trình hoàn thành các thách thức, người chơi sẽ được thưởng bằng các tùy chỉnh thẻ người chơi độc quyền và nhiều hơn nữa. Hơn nữa, sau khi Dead by Daylight thêm Alan Wake gần đây, cập nhật mới đã thêm vào hai bộ trang phục từ thương hiệu nổi tiếng này: Rose Marigold, một bộ trang phục hạng Huyền Thoại, và Bright Falls, một bộ trang phục hạng Rất Hiếm.

Các Modifier Sắp Tới

Blog của Dead by Daylight đề cập đến việc có thêm các Modifier sắp tới. Một cuộc khảo sát trước đây dành cho các game thủ Dead by Daylight có thể đã tiết lộ những Modifier này sẽ là gì. Các ý tưởng chế độ chơi thú vị như chế độ 5v5 với hai đội 4 Survivors và 1 Killer chiến đấu để kiểm soát máy phát điện và chế độ quan điểm hoán đổi với Killer chơi trong góc nhìn thứ ba trong khi Survivors chơi trong góc nhìn thứ nhất.

Có vẻ như Lights Out Modifier đã được bao gồm trong cuộc khảo sát này, vì vậy có khả năng các Modifier khác trong cuộc khảo sát cũng là ứng cử viên tiềm năng cho các bản cập nhật tương lai.

Những Điều Hứa Hẹn Trong Năm Này

Fan có thể mong đợi sẽ có nhiều bổ sung trong năm nay nhờ vào lộ trình 2024 của Dead by Daylight. Nó xác nhận rằng sẽ có các điều chỉnh về Killersperks, cùng nhiều điều chỉnh chất lượng cuộc sống và gameplay được thực hiện.

Có thêm những tin đồn về những gì có thể đến với Dead by Daylight trong năm 2024. Có khả năng rằng trò chơi sẽ nhận được các Survivor và Killer mới trong năm 2024, mặc dù Behaviour Interactive vẫn chưa xác nhận họ sẽ là ai. Fan cũng có thể mong đợi trò chơi phụ của Dead by Daylight - The Casting of Frank Stone, một trò chơi chơi đơn do Supermassive Games phát triển.