Dead by Daylight: Bản Cập Nhật Mới Và Sự Ra Đời Của Modifier Lights Out

Dead by Daylight: Bản Cập Nhật Mới Và Sự Ra Đời Của Modifier Lights Out

Dead by Daylight vừa phát hành bản cập nhật mới với việc cân nhắc lại một số nhân vật và thực hiện nhiều sửa lỗi, trong khi fan hăng hái trải nghiệm Modifier mới.

Bản Cập Nhật Mới trong Dead by Daylight

Dead by Daylight vừa phát hành bản cập nhật mới trong Update 7.5.1. Bản cập nhật mang đến các điều chỉnh cho nhiều Killer cùng với một loạt sửa lỗi. Ngoài ra, Dead by Daylight cũng vừa ra mắt chế độ chơi game mới nhất của mình.

dead-by-daylight-update-new-lights-out-game-mode-game-rant-3

dead-by-daylight-update-new-lights-out-game-mode-game-rant-3

Vào ngày 7 tháng 2, Dead by Daylight thêm Modifier Lights Out. Modifier này, đầu tiên trong loại của nó trong game, mang đến một số thay đổi lớn trong cách chơi truyền thống của tựa game. Điểm đáng chú ý nhất là bản đồ trở nên tối hơn đáng kể trong trận đấu Lights Out. Modifier cũng loại bỏ perks, vật phẩm, add-ons, và offerings, cũng như dấu vết và bán kính kinh hoảng của Killer.

Trong khi game thủ háo hức trải nghiệm cách chơi mới này, nhiều người dùng báo cáo rằng chế độ này quá mất cân bằng cho Survivors. Có thể Behaviour Interactive sẽ đưa ra một số thay đổi sau này để cân bằng Modifier, nhưng trong lúc chờ đợi đó, studio đã phát hành bản cập nhật mới nhất của Dead by Daylight.

Điều Chỉnh Cho Các Killer

Bản Cập Nhật 7.5.1 của Dead by Daylight điều chỉnh nhiều Killer, bao gồm Blight, Hillbilly, và Onryo. Adrenaline Vial và Compound Thirty Three của Blight đã được cân nhắc lại. Greased Throttle và Thompson's Mix của Hillbilly cũng nhận được sự thay đổi. Ngoài ra, Killer Power của Onryo cũng đã được cân nhắc lại.

Update 7.5.1 cũng giới thiệu một loạt sửa lỗi đa dạng giải quyết các vấn đề liên quan đến âm thanh, thành tựu, bản đồ, perks, nhân vật, và nhiều hơn nữa. Fan cũng có thể kiểm tra hai bộ trang phục mới vừa được thêm vào cửa hàng in-game, Evening of Honor của Yun-Jin Lee và In the Crowd của Kate Denson. Cả hai trang phục đều được thiết kế theo chủ đề Tết Trung Quốc, diễn ra vào ngày mai, 10 tháng 2.

Thêm Mới trong Bản Cập Nhật 7.5.1 của Dead by Daylight

Điều Chỉnh Cho Các Killer Blight, Hillbilly, và Onryo

Sửa Lỗi

Gần đây, Dead by Daylight cũng đã thêm Alan Wake, người giờ có thể được chọn làm Survivor. Những perks của anh chủ yếu xoay quanh việc cải thiện Flashlight và tìm kiếm chests và generators. Về tương lai của tính năng Modifier mới của Dead by Daylight, nhóm phát triển đã gợi ý rằng sẽ có nhiều Modifier khác đến trong tương lai.