Doja Cat làm sôi động lễ trao giải VMAS 2023 với bài hát Paint The Town Red cháy hết mình

Doja Cat làm sôi động lễ trao giải VMAS 2023 với bài hát Paint The Town Red cháy hết mình

Với bản hit mới Paint The Town Red, Doja Cat tiếp tục ghi dấu ấn trong sự nghiệp khi đạt vị trí số 1 BXH lần thứ 2 sau Say So Ca khúc không chỉ thành công cá nhân mà còn đem lại sự phục hưng cho thể loại Hip Hop sau một năm vắng bóng trên các bảng xếp hạng

“Paint The Town Red" là đĩa đơn thứ hai được trích từ album phòng thu mang tên “Scarlet" của nghệ sĩ Doja Cat. Kể từ khi được ra mắt, ca khúc mới của Doja Cat ngay lập tức trở thành một hiện tượng, phá vỡ hàng loạt kỷ lục trên Spotify như: trở thành bài hát đơn của một nữ rapper duy nhất nằm ở vị trí đầu trong Top 50, trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất hàng ngày trên Spotify Mỹ, đứng đầu BXH Global Spotify 200, và trở thành bài rap của nữ nghệ sĩ nhanh nhất đạt 100 triệu lượt nghe trong lịch sử.

Doja Cat làm sôi động lễ trao giải VMAS 2023 với bài hát Paint The Town Red cháy hết mình

Doja Cat đã tạo nên cú hích lớn với bài hát “Paint The Town Red".

Sau 5 tuần bảo vệ ngôi vương, bài hát "Paint The Town Red" đã chính thức leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, chấm dứt chuỗi 54 tuần thất bại liên tiếp trên bảng xếp hạng nhạc Rap từ "Super Freaky Girl" của Nicki Minaj. Đây cũng là bài hát No.1 thứ 2 trong sự nghiệp của Doja Cat kể từ bản hit gây sốt trên TikTok năm 2020 - "Say So". Thành công của "Paint The Town Red" chứng tỏ những bước tiến đáng kinh ngạc trong sự phát triển âm nhạc của Doja Cat, tiếp tục củng cố vị thế của cô là một trong những nữ rapper nổi tiếng nhất hiện nay.

MV "Paint The Town Red" cũng đã ra mắt và giữ vị trí thứ 14 trong danh sách Top 100 MV được xem nhiều nhất trên YouTube. MV được đồng đạo diễn bởi Nina Mcneely và Doja Cat, lấy cảm hứng từ thế giới thần tiên trong những bức tranh sáng tác bởi chính nữ rapper.

Trong Lễ trao giải VMAs 2023 vừa diễn ra, Doja Cat đã biểu diễn một màn trình diễn đáng nhớ với việc kết hợp các bài hát "Attention", "Paint The Town Red" và "Demons". Trong trang phục nhân viên văn phòng, nữ ca sĩ nổi tiếng với ca khúc "Say So" đã có phần đấu đá với bản thân thứ hai mang tên Scarlet. Đây là một trong những tiết mục ấn tượng nhất tại VMAs 2023, được nhiều tạp chí danh giá bình chọn.

Doja Cat làm sôi động lễ trao giải VMAS 2023 với bài hát Paint The Town Red cháy hết mình

Vào ngày 22/9, album phòng thu thứ 4 của Doja Cat có tên "Scarlet" sẽ chính thức ra mắt.

Sau thời gian dài mong đợi, album "Scarlet" cuối cùng cũng sẽ được ra mắt vào ngày 22/9. Doja Cat cũng đã tiết lộ danh sách các ca khúc chính thức trong "Scarlet" gồm 15 bài hát, trong đó có những bản hit như "Attention", "Paint The Town Red", "Demons" và đĩa đơn mới "Balut" sẽ ra mắt vào ngày 15/9. Để kỷ niệm mùa thu này, Doja Cat sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn "The Scarlet Tour" tại khu vực Bắc Mỹ, với hai khách mời đặc biệt là Ice Spcie và Doechii.