Doja Cat thất vọng khi fan quay lưng? Những bất ngờ đằng sau câu chuyện

Doja Cat thất vọng khi fan quay lưng? Những bất ngờ đằng sau câu chuyện

Doja Cat không quan tâm dù số lượng người theo dõi trên mạng xã hội giảm sau scandal vạ miệng

Sau hơn 2 tuần kể từ khi Doja Cat nhận được những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, nữ rapper đã mất hơn 180.000 người theo dõi trên tài khoản cá nhân Instagram của mình. Trước tình huống này, Doja Cat đã lên tiếng lần đầu và giải thích quan điểm của mình.

"Cảm nhận được sự từ chối từ những người theo dõi khiến tôi như thể vừa giải phóng mình khỏi con quái vật nặng nề đã ám ảnh tôi suốt thời gian qua. Tôi cảm thông và đã tìm thấy sự kết nối với những người thực sự quan tâm và yêu thương tôi vì cái tôi thật sự, không vì bất kỳ điều gì khác. Tôi cảm thấy tự do", Doja Cat chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Tuyên bố mới nhất này đã khiến Doja Cat tiếp tục bị chỉ trích từ phía khán giả. Nhiều người hâm mộ cảm thấy rất thất vọng khi nữ rapper này vẫn chưa nhận ra sai lầm của mình, thậm chí còn thể hiện sự bất cần đối với sự "quay lưng" của khán giả.

Doja Cat thất vọng khi fan quay lưng? Những bất ngờ đằng sau câu chuyện

(Ảnh: Getty Images)

Rắc rối của Doja Cat bắt đầu khi cô lập luận rằng người hâm mộ không nên tự đặt tên cho cộng đồng của họ. Nhưng câu chuyện trở nên tồi tệ hơn khi cô tuyên bố không yêu người hâm mộ của mình vì cô "chẳng biết họ là ai".

Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên trước lời nói thiếu suy nghĩ này và chỉ ra rằng những người làm giải trí như cô sẽ "chẳng thành công" nếu không có sự ủng hộ của người hâm mộ. Đáp lại điều này, Doja Cat tiếp tục thể hiện sự bất cần với khán giả: "Chẳng ai ép các bạn cả. Tôi chẳng hiểu tại sao các bạn lại nói chuyện với tôi như thể các bạn là người điên vậy".

Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích khắc nghiệt, Doja Cat đã buộc phải xoá đi những bình luận đó trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ rapper vẫn không cho thấy bất kỳ sự nhận lỗi nào trước sự cố "nói miệng".