Tình yêu fan hâm mộ trở thành trái tim Doja Cat? Mời bạn hãy đọc báo để tìm hiểu!

Tình yêu fan hâm mộ trở thành trái tim Doja Cat? Mời bạn hãy đọc báo để tìm hiểu!

Doja Cat đang gặp phải chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau khi cô có những lời nói không tôn trọng họ Tuyên bố không yêu người hâm mộ của cô đã khiến cô bị quay lưng và gây ra sự phản đối mạnh mẽ từ fanbase của mình

Tình yêu fan hâm mộ trở thành trái tim Doja Cat? Mời bạn hãy đọc báo để tìm hiểu!

(Ảnh: Getty Images)

Doja HQ, The Kittens Room và Doja Cat News - ba trong số những fansite lớn nhất của Doja Cat - đã tuyên bố chấm dứt hoạt động của mình sau lời lẽ thiếu tôn trọng của nữ rapper đối với các fan hâm mộ.

Cụ thể là vấn đề bắt đầu khi Doja Cat lập luận rằng người hâm mộ không nên tự đặt cho mình tên gọi trong cộng đồng fan. Điều này được rapper người Mỹ ám chỉ khi nói rằng người hâm mộ của cô không nên gọi mình là "Kittens".

"Người hâm mộ của tôi sẽ không tự gọi mình bằng cái tên như vậy", Doja Cat nói, "Nếu bạn tự gọi mình là Kitten, bạn nên tắt điện thoại, tìm việc làm và giúp đỡ bố mẹ".

Câu nói của Doja Cat bị cho là quá phũ phàng và gây tổn thương đến người hâm mộ. Tuy nhiên, câu chuyện chưa kết thúc ở đó. Khi một người hâm mộ yêu cầu cô nói lời yêu thương dành cho fan như trước đây, Doja Cat đã tỏ ra không hài lòng và phản đối: "Tôi không thể yêu một ai mà tôi chưa biết là ai".

Người hâm mộ sau đó đã bị sốc và thất vọng trước lời nói thiếu cân nhắc này. Họ đã chỉ ra rằng những người làm nghệ thuật như cô sẽ "không có giá trị" nếu không có sự hỗ trợ của fan hâm mộ. Đáp lại điều này, Doja Cat tiếp tục thể hiện sự lạnh lùng đối với khán giả: "Không ai ép buộc các bạn cả. Tôi không hiểu tại sao các bạn lại nói chuyện với tôi như điên vậy".

Hiện tại, cách hành động và lời nói của Doja Cat không chỉ gây phẫn nộ cho fan hâm mộ mà còn cả người yêu âm nhạc. Được biết, cô đã trở nên nổi tiếng bất ngờ từ năm 2020 nhờ ca khúc Say So, nhưng người ta cho rằng cô đang bị "nhiễm bệnh ngôi sao". Do đó, cô đang gặp phải sự kêu gọi tẩy chay mạnh mẽ và đã phải xoá bỏ những bình luận này trên mạng xã hội.