Stray Kids gây sốt tại VMAs 2023 với màn trình diễn gây nghiện

Stray Kids gây sốt tại VMAs 2023 với màn trình diễn gây nghiện

Stray Kids sẽ làm mưa làm gió tại VMAs 2023 với sân khấu lớn chưa từng thấy trước đây Đây là cơ hội đầu tiên mà nhóm nhạc này được biểu diễn tại lễ trao giải MTV VMAs

Stray Kids gây sốt tại VMAs 2023 với màn trình diễn gây nghiện

Sáng nay (23/8), MTV VMAs 2023 (MTV Video Music Awards) đã công bố danh sách các nghệ sĩ biểu diễn trong lễ trao giải năm nay. Và trong danh sách này, có một tên tuổi K-Pop đặc biệt đã làm cho các fan háo hức không thể tả, đó chính là Stray Kids.

Đây là lần đầu tiên Stray Kids trình diễn tại VMAs, điều này khiến cho những fan hâm mộ không kìm được sự mong đợi và háo hức trước màn trình diễn tại sự kiện này. Nhiều nguồn tin cho rằng, các thành viên của nhóm sẽ mang đến ca khúc "S-Class", bài hát đã giúp Stray Kids đạt được đề cử VMAs trong hạng mục Ca khúc K-Pop xuất sắc nhất.

VMAs 2023 có ý nghĩa quan trọng khi là năm thứ hai Stray Kids được đề cử. Nhóm đã để lại dấu ấn trong lễ trao giải trước đó với đề cử cho ca khúc nổi tiếng Maniac. Tuy nhiên, giải thưởng của năm 2022 đã thuộc về Lisa, thành viên của nhóm BLACKPINK, với ca khúc LALISA.

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ trong âm nhạc, Stray Kids được kỳ vọng sẽ mang đến sự sống động cho buổi lễ trao giải và làm nổi bật công nghiệp âm nhạc K-Pop trước khán giả toàn cầu.

Lễ trao giải MTV VMAs 2023 sẽ được phát sóng vào ngày 12/9 tới.