Đội tuyển Việt Nam vô địch ASIAD 19 sau chiến thắng hủy diệt trước Hàn Quốc

Đội tuyển Việt Nam vô địch ASIAD 19 sau chiến thắng hủy diệt trước Hàn Quốc

Đội tuyển cầu mây Việt Nam vượt qua Hàn Quốc để giành chiến thắng, tiến vào trận đấu với Thái Lan để tranh huy chương vàng ASIAD 19

Trong trận bán kết, đội tuyển cầu mây Việt Nam đã vượt qua đối thủ Hàn Quốc để giành quyền vào trận chung kết với đội tuyển Thái Lan. Trận đấu tranh huy chương vàng sẽ diễn ra vào lúc 9h30 sáng mai, ngày 7/10.

Các thành viên của đội tuyển cầu mây Việt Nam, tham gia môn regu (3 người), cũng là những vận động viên đã đoạt huy chương vàng trong môn quadrant (4 người). Đó là Trần Thị Hồng Nhung, Trần Thị Ngọc Yến, Lê Thị Tú Trinh, Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

Đội tuyển Việt Nam vô địch ASIAD 19 sau chiến thắng hủy diệt trước Hàn Quốc

Đội tuyển cầu mây 3 người nữ Việt Nam đã giành vé vào chung kết ASIAD 19.

Trong vòng bảng, đội tuyển Việt Nam xuất sắc đánh bại đối thủ Ấn Độ với tỷ số 2-0 và chiến thắng đầy quyết tâm trước Trung Quốc với tỷ số 2-1. Cô trò huấn luyện viên Trần Thị Vui đã gặp đội nhì bảng B là Hàn Quốc trong trận bán kết. Các cô gái Việt Nam đã chơi áp đảo với trình độ vượt trội. Ở set 1, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 21-9 sau 18 phút thi đấu. Sang set 2, Ngọc Yến và các đồng đội đã vượt qua đối thủ với tỷ số 21-7 sau 17 phút.

Cầu mây là một trong những hy vọng lớn để đội tuyển thể thao Việt Nam giành huy chương vàng ở ASIAD 19. Vào ngày 4/6, đội cầu mây nữ 4 người của Việt Nam đã giành được huy chương vàng sau khi đánh bại đội tuyển Indonesia trong trận chung kết nội dung đội 4 nữ.

Nội dung đội 4 không phải là điểm mạnh của đội tuyển cầu mây Việt Nam. Thay vào đó, Thái Lan được coi là đội mạnh nhất trong nội dung này. Vì vậy, cô trò HLV Trần Thị Vui đối mặt với những thách thức rất lớn trong đấu trường này.

Hiện tại, Đội thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng hai huy chương vàng tại ASIAD 19. Ngoài chiến thắng của đội cầu mây nữ và đội bắn súng, VĐV Phạm Quang Huy cũng đã mang về một huy chương vàng.

Đối với môn karate, Đội thể thao Việt Nam đang mong chờ giành được huy chương vàng trong ngày hôm nay. Võ sĩ Nguyễn Thị Ngoan đã giành quyền vào chung kết hạng cân 61kg nữ kumite. Cô sẽ đối đầu với Gong Li của Trung Quốc vào tối nay. Ngoài ra, đội kata nữ cũng đã có mặt trong chung kết sau khi đạt điểm cao nhất trong vòng loại.