Đội tuyển Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi đến Philippines

Đội tuyển Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi đến Philippines

Đội tuyển Việt Nam đã đến Manila để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Philippines, trận mở màn vòng loại hai World Cup 2026 Sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ đã đánh dấu sự mong chờ và sự hưng phấn trước trận đấu quan trọng này

Đội tuyển Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ khi đến Philippines

Sáng ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam đã cất cánh từ Hà Nội và bay đến Manila (Philippines) để bắt đầu chuỗi chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của vòng loại FIFA World Cup 2026.

Sau hơn 3 tiếng di chuyển, HLV Philippe Troussier cùng các thành viên trong đội đã đặt chân đến sân bay quốc tế Ninoy Aquino và được mừng rầm rộ bởi sự chào đón nhiệt tình từ đông đảo cổ động viên Việt Nam sinh sống tại Philippines.

Chị Hạ Anh, một người Việt kiều đã làm việc tại Manila trong nhiều năm, cho biết thông tin về việc đội tuyển Việt Nam sẽ sang Philippines thi đấu vòng loại World Cup 2026 đã được lan truyền trong cộng đồng người Việt tại đây từ nhiều ngày trước.

Mọi người đang cùng nhau tạo mối kết nối, kêu gọi nhau để lên kế hoạch tham gia và cổ vũ cho đội tuyển. Chắc chắn các CĐV Việt Nam sẽ tập trung tại sân Rizal Memorial, tạo nên một góc khán đài mang màu đỏ để hy vọng có thể truyền đạt sự động viên tinh thần đến các cầu thủ.

Trong phản hồi tới lòng yêu mến của người hâm mộ, HLV Troussier khẳng định đội tuyển đã sẵn sàng đối mặt với thử thách trong Vòng loại World Cup 2026. Họ sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu khai mạc với đội tuyển Philippines.

Sau khi hoàn thành các thủ tục tại sân bay Ninoy Aquino, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển về khách sạn New Coast Manila bằng xe bus được tổ chức bởi ban tổ chức. Khách sạn này cách sân Rizal Memorial khoảng 2km.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu buổi tập đầu tiên trên sân Rizal Memorial. HLV Troussier mong muốn đoàn quân của ông có thể đạt được 3 điểm trong trận khai mạc, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho họ khi trở về sân nhà để đối đầu với đội bóng mạnh là Iraq vào ngày 21/11.