Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng cho CĐV với màn trình diễn tệ hại

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng cho CĐV với màn trình diễn tệ hại

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại trận đấu vừa qua chưa thực sự đem lại sự hài lòng cho các CĐV và người hâm mộ Nhiều người đã cảm thấy buồn phiền và chán nản khi đội bóng thi đấu không thể tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng cho CĐV với màn trình diễn tệ hại

Nhiều khán giả đã không đủ kiên nhẫn để đợi đến hết trận đấu khi đội tuyển Việt Nam thi đấu không thuyết phục trước đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc). Hình ảnh những khán giả ra về sớm từ phút 80 đã được truyền tải trực tiếp trên sóng truyền hình. Chỉ có một lần người hâm mộ được ăn mừng khi Quế Ngọc Hải đá thành công quả phạt đền trong hiệp 1.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cho biết sự thất vọng của mình về lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Theo tài khoản có tên Hoang Sport, đội bạn đã chơi rất tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn so với đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, lối chơi của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thực sự thuyết phục được người hâm mộ. Một tài khoản khác có tên Khánh Phạm cũng chia sẻ lo lắng của mình về lối chơi nhạt nhòa của đội tuyển Việt Nam, với một công thủ yếu và không có lối chơi kiểm soát bóng rõ ràng. Hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ cải thiện hơn trong trận đấu với Syria.

Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển giao hiện tại, chúng ta cũng cần đặt một chút thông cảm cho đội tuyển Việt Nam. Triết lý bóng đá của HLV Troussier khá khác biệt so với HLV Park Hang Seo trong 5 năm qua, đội tuyển Việt Nam đã chơi phòng ngự và phản công, đá trực tiếp hơn. Hiện tại, các cầu thủ đang được yêu cầu học cách giữ và kiểm soát bóng nhiều hơn để tạo sức ép lên hàng thủ đối phương. Đội tuyển Việt Nam cần thêm thời gian để thích nghi với những yêu cầu chuyên môn phức tạp từ HLV Troussier.