Đội tuyển Việt Nam bất ngờ mất chân giữ khi CLB Bình Dương có động thái bất ngờ

Đội tuyển Việt Nam bất ngờ mất chân giữ khi CLB Bình Dương có động thái bất ngờ

Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo tài năng của đội tuyển Việt Nam, đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với CLB Bình Dương, mặc dù trong quá khứ anh đã có suy nghĩ đến việc chuyển đến CLB Công an Hà Nội

The result:

Theo nguồn tin từ VTC News, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với CLB Bình Dương kéo dài trong 3 năm.

Ban đầu, Tiến Linh có ý định rời bỏ đội bóng ở miền Nam để gia nhập CLB Công an Hà Nội. Việc thỏa thuận cá nhân cũng đã hoàn thành, nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đã quyết định ở lại để đảm bảo khả năng được ra sân.

Để giữ chân thành công Tiến Linh, CLB Bình Dương đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Gordon Rimario. Rimario đã ghi được 7 bàn trong V-League 2023, đóng góp đáng kể giúp CLB Bình Dương trụ hạng sớm một vòng đấu.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Rimario và HLV Lê Huỳnh Đức đã nhanh chóng đổ vỡ. Ông Đức đã loại Rimario khỏi kế hoạch của mình cho mùa giải 2023/2024 và ưu tiên Tiến Linh cùng một ngoại binh mới.

Đội tuyển Việt Nam bất ngờ mất chân giữ khi CLB Bình Dương có động thái bất ngờ

Tiến Linh đã cam kết tương lai với đội bóng Bình Dương.

Với nguồn tài chính mạnh mẽ của mình, CLB Bình Dương đã dễ dàng có được chữ ký của ba ngôi sao V-League là Janclesio, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Hải Huy. Những cầu thủ này là những bổ sung quan trọng về mặt kỹ thuật, giúp CLB Bình Dương mơ mộng về việc cạnh tranh một vị trí cao hơn trong V-League 2023/2024.

Ở mùa giải trước đó, CLB Bình Dương đã tiêu tốn hơn 12 tỷ đồng để tuyển mộ Moses Oloya và Rimario, nhưng thành tích thi đấu của đội rất kém. Phải đến giai đoạn lượt về, khi gặp đối thủ không còn mục tiêu là Sông Lam Nghệ An, CLB Bình Dương mới có thể đạt được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Chủ tịch Hồ Hồng Thạch quyết tâm đưa đội bóng của mình trở lại vị thế "Chelsea Việt Nam". Bên cạnh việc tuyển thêm 2 ngôi sao mới ở hàng tiền vệ, CLB Bình Dương sẽ sớm công bố thêm 2 ngoại binh chất lượng.

CLB Bình Dương đã bắt đầu tổ chức tập trung trở lại từ cuối tháng 8 và là đội bóng có thời gian nghỉ ngắn nhất tại giải V-League. HLV Lê Huỳnh Đức đang xây dựng lại đội hình với nhiều cầu thủ mới. Dự tính, ông sẽ tiến hành 4-5 trận giao hữu trước khi mùa giải V-League bắt đầu để đánh giá sức mạnh đội.