Cậu bé Tiến Linh bị chấn thương trước ngày gia nhập đội tuyển Việt Nam

Cậu bé Tiến Linh bị chấn thương trước ngày gia nhập đội tuyển Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp chấn thương trong trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Bình Dương, trở thành tin không vui trước khi anh lên tuyển Việt Nam

Đội ngũ trợ lý của huấn luyện viên Philippe Troussier đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Hàng Đẫy vào tối ngày 26/12 để theo dõi trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Bình Dương. Họ thu được thông tin đáng lo ngại từ chuyến đi này, khi có tới 2 cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam phải rời sân vì chấn thương, bao gồm Hoàng Văn Toản từ CLB Công an Hà Nội và Nguyễn Tiến Linh từ Bình Dương.

Văn Toản phải rời sân chỉ sau chưa đầy 10 phút kể từ pha truy cản của Bùi Vĩ Hào, với nghi vấn về chấn thương vùng cổ chân/mắt cá của cầu thủ này.

Cậu bé Tiến Linh bị chấn thương trước ngày gia nhập đội tuyển Việt Nam

Tiến Linh gặp chấn thương ngay trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Kim Chi)

Khi sang hiệp 2, Tiến Linh đã bị tổn thương sau một pha tranh bóng với đồng đội của mình tại đội tuyển Việt Nam, là Bùi Hoàng Việt Anh. Đây là tình huống mà hậu vệ của CLB Công an Hà Nội không gây ra lỗi. Mặc dù vậy, va chạm đã khiến Tiến Linh mất thăng bằng, bị hất lên và đổ mạnh xuống sân trong tình trạng bất lực.

Tiền đạo của đội bóng Bình Dương đã bị chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Anh đã rời sân với sự giúp đỡ từ nhân viên y tế.

Chấn thương của Hoàng Văn Toản và Nguyễn Tiến Linh là một tín hiệu không vui cho đội tuyển Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ bắt đầu đợt tập trung hướng tới Asian Cup 2023 vào ngày 28/12 tới.

Hoàng Văn Toản không phải là nhân tố quan trọng nhất trong đội tuyển Việt Nam, nhưng Tiến Linh lại khác. Tiền đạo này đang tỏa sáng với phong độ ấn tượng, ghi được 6 bàn thắng (3 lần ghi bàn và 3 đường kiến tạo) trong 5 trận gần đây.

Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 tại đây: https://fptplay.vn