Quế Ngọc Hải sẽ ký hợp đồng khủng với CLB Bình Dương để nhận lót tay 12 tỷ đồng?

Quế Ngọc Hải sẽ ký hợp đồng khủng với CLB Bình Dương để nhận lót tay 12 tỷ đồng?

Quế Ngọc Hải chia tay SLNA và chuẩn bị gia nhập CLB Bình Dương sau khi nhận lót tay 12 tỷ đồng Cầu thủ trung vệ nổi tiếng sẽ gia nhập đội bóng miền Nam trong thời gian sắp tới

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã đưa ra lời chia tay CLB SLNA sau mùa giải 2023. Với mong muốn tìm kiếm những danh hiệu trong giai đoạn vượt qua tuổi 30, Quế Ngọc Hải hướng đến một đội bóng có mục tiêu cao trong mùa giải 2023-2024. Hiện tại, có nhiều thông tin cho biết anh sẽ gia nhập CLB Bình Dương với một hợp đồng kéo dài 2 năm, với mức lương hàng năm là 6 tỷ đồng và được nhận toàn bộ một lần. CLB Bình Dương sẽ công bố thông tin chính thức về hợp đồng này trong thời gian tới.

Quế Ngọc Hải sẽ ký hợp đồng khủng với CLB Bình Dương để nhận lót tay 12 tỷ đồng?

Quế Ngọc Hải cùng Tiến Linh trở về Bình Dương? (Ảnh: FBNV)

Đội bóng đất thủ đã chiêu mộ thành công trung vệ của đội tuyển Việt Nam và đồng thời đã chia tay vị trung vệ Nguyễn Thanh Long. Trên trang cá nhân, Thanh Long chia sẻ rằng sau nhiều năm gắn bó, anh đã chia tay CLB Bình Dương.

Ngoài trường hợp của Quế Ngọc Hải, Bình Dương đang tiến hành cải tổ nhân sự và có khả năng một cầu thủ khác từ Nghệ An, Trần Đình Hoàng, cũng sẽ chọn Bình Dương làm nơi lập nghiệp.

Viễn cảnh hai người anh em thân thiết trong đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh, thi đấu cùng nhau đang khiến người hâm mộ rất hào hứng. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ rời đi để tìm một đội bóng mới để thử thách bản thân.