Đội trưởng tuyển Việt Nam: 'Có cơm nồi canh vợ nấu là có hết nhưng vợ mới là chân ái'

Đội trưởng tuyển Việt Nam: 'Có cơm nồi canh vợ nấu là có hết nhưng vợ mới là chân ái'

Đội trưởng tuyển Việt Nam thể hiện tình cảm sâu sắc dành cho gia đình khi thi đấu xa nhà trong mùa giải này Quế Ngọc Hải luôn nhớ thương vợ con và mong ngày trở về đoàn tụ

Sau khi trở về sau 2 mùa giải để thi đấu cho đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An, vào V.League 2023/24, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tiếp tục cuộc hành trình xa xôi để gia nhập CLB mới - Bình Dương. Đời của một cầu thủ bây giờ là như vậy, luôn cống hiến cho việc huấn luyện và thi đấu cho đội bóng nên Hải Quế đã chấp nhận sự xa cách với vợ và con cái. Nhưng lòng anh luôn hướng về gia đình.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, đội trưởng tuyển Việt Nam ngọt ngào thổ lộ nỗi nhớ với vợ là Hoa khôi Đại học Vinh từng được biết đến. Quế Ngọc Hải gửi lời nhắn nhủ đến bà xã Dương Thuỳ Phương: "Anh luôn nhớ đồ ăn mà vợ nấu, nhưng chính là nhớ vợ".

Đội trưởng tuyển Việt Nam: 'Có cơm nồi canh vợ nấu là có hết nhưng vợ mới là chân ái'

Quế Ngọc Hải thể hiện tình yêu thương với vợ xinh đẹp của mình.

Cầu thủ sinh năm 1993 tiết lộ rằng tại nhà, vợ anh là một đầu bếp giỏi và nấu được nhiều món ngon. Một trong những món ăn mà Hải Quế yêu thích nhất là món sườn xào chua ngọt do chính tay Thuỳ Phương chế biến. Hậu vệ gốc Nghệ An cũng đã lên kế hoạch trong tuần tới sẽ đưa vợ con đến Bình Dương để thăm quan đội bóng mới và xem anh thi đấu.

Quế Ngọc Hải và Dương Thuỳ Phương đã hò hẹn được 8 năm. Mối tình giữa trung vệ ĐT Việt Nam và Hoa khôi Đại học Vinh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Quế Ngọc Hải đã yêu Thuỳ Phương ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã cố gắng theo đuổi cô suốt nhiều năm trước khi được chấp nhận hẹn hò. Hiện tại, cặp đôi đã xây dựng một gia đình hạnh phúc với nhà lầu, xe sang và nhất là hai cô con gái dễ thương không gì có thể đong đếm được.

Khi gia nhập CLB Bình Dương, Quế Ngọc Hải đã trở thành đồng đội thân thiết với Nguyễn Tiến Linh. Trước khi Hải đến đội bóng này, Tiến Linh đã hứa sẽ lo mọi thứ cho anh, từ nhà cửa, xe cộ cho tới các vấn đề ở mọi khía cạnh. Tuy nhiên, theo Hải, Tiến Linh thường thường nói phét. Mặc dù vậy, Tiến Linh đã chào đón Hải một cách nhiệt tình bằng việc dẫn anh đi thưởng thức những món ăn ngon khi cả hai cùng chung một đội bóng.