Đội hình hùng hậu Rap Việt đã hoàn thành, đội nào được đánh giá cao nhất?

Đội hình hùng hậu Rap Việt đã hoàn thành, đội nào được đánh giá cao nhất?

Đội hình 4 team tại Rap Việt mùa 3 đã hoàn thiện, liệu thí sinh từ đội nào sẽ giành chiến thắng?

Kết thúc Tập 6 Rap Việt Mùa 3 (2023), chặng đua "săn" thí sinh về đội ở Vòng Chinh Phục đã kết thúc. Hiện tại, cả 4 đội đã có được 8 thí sinh và sẵn sàng tham gia vòng 2 - Đối Đầu, nơi đầy cam go và thử thách. Theo truyền thống, 4 đội cũng đã tung ra 4 bộ ảnh team với phong cách riêng của từng HLV.

Đội HLV B Ray có 8 thí sinh gồm: CAPTAIN, Yuno BigBoi, DT Tập Rap, 24k.Right (nón vàng), Công Hiếu, LoR, Double2T. Đội HLV Thái VG gồm: Vol Tak, CADMIUM, Mikelodic, Long Nón Lá, Liu Grace (nón vàng), HYDRA, Tọi, wAvy. Đội HLV Andree Right Hand gồm: Rhyder, dubbie, STRANGE H, Richie D. ICY, Minh Lai, Dlow, Shorty Thang, SMO (nón vàng). Cuối cùng, đội HLV BigDaddy gồm: Pháp Kiều, gung0cay (nón vàng), HURRYKNG, OgeNus, IndieK, Tez, LIMITLXSS, Snoop Dee.

Đội hình hùng hậu Rap Việt đã hoàn thành, đội nào được đánh giá cao nhất?

Đội HLV Thái VG: Voltak, Cadmium, Mikelodic, Long Nón Lá, Liu Grace, Hydra, Tọi, Wavy

Đội hình hùng hậu Rap Việt đã hoàn thành, đội nào được đánh giá cao nhất?

Đội HLV Andree: Rhyder, Dubbie, Strange H, Richie D.icy, Minh Lai, Dlow, Shorty Thang, SMO

Đội hình hùng hậu Rap Việt đã hoàn thành, đội nào được đánh giá cao nhất?

Đội HLV BigDaddy: Pháp Kiều, Gungocay, Hurryking, Ogenus, Indiek, Tez, Limitlxss, Snoopdee

Đội hình hùng hậu Rap Việt đã hoàn thành, đội nào được đánh giá cao nhất?

Đội HLV B Ray: Captain, Yuno Bigboi, DT Tập Rap, 24K.Right, Công Hiếu, Lor, Limie, Double2T

Ngay khi cả 4 đội đã hoàn thành đội hình, người hâm mộ rap không thể có cơ hội tốt hơn để đánh giá và nhận xét về khả năng của cả 4 đội. Đội của HLV BigDaddy được đánh giá cao về khả năng tạo dáng và biểu cảm hài hước, bên cạnh đó, họ cũng được đánh giá cao về thực lực. Đội của HLV Andree Right Hand được đánh giá là có đội hình "siêu sao" với kĩ năng rất tốt, sẽ là những đối thủ đáng gờm. Đội của HLV Thái VG lại sở hữu nhiều thí sinh được đánh giá là tốt nhất, và họ cũng được đánh giá rất cao, thậm chí có một số ý kiến đặt nghi vấn về việc đội của HLV Thái VG được ưu ái.

Có nhiều tên tuổi được dự đoán sẽ đi vào top 8 cuối cùng như Right, Mikelodic, Pháp Kiều, HurryKng, Dick, SMO, Lil Grace, Rhyder, Strange H,... Khác với 2 mùa trước đó, mùa thứ 3 khiến cộng đồng mạng không thể chọn ra sớm những thí sinh xuất sắc tranh tài để giành ngôi vị Quán quân. Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để dự đoán kết quả cuối cùng, đặc biệt là khi mùa thứ 3 đã có nhiều thay đổi so với 2 mùa trước, ngay từ vòng đầu.

- Đội Việt Kiều, đội Flexing, đội Anti Bray, đội Thách thức danh hài.

- Chú Big theo tôi thấy rất đam mê với thí sinh, rất chân thật và cách nói chuyện với thí sinh rất nhạy bén, thêm vào đó là tài năng hài hước khiến tôi cảm thấy thoải mái gần gũi. Ủng hộ đội của chú Big Daddy!

- Toàn bộ đội thì đội của anh Bâus (Andree) là tốt nhất, có kỹ năng xuất sắc nhất và còn được hỗ trợ bởi người đi trước để tiến xa hơn. Trừ Mike và Grace, không ai trong Thai VG có khả năng tiến vào chung kết được.

- Nếu chú ý từ tập 1 đến giờ, hầu hết các thí sinh cuối cùng đều thuộc về Thai VG, có khả năng Thai VG sẽ chiến thắng mùa này. Thí sinh cuối cùng trong tập 1 là CADMIUM, sau đó trong tập 2 là 24k.Right, nếu không có nón B Ray thì khả năng lựa chọn của Thai VG sẽ cao hơn. Trong tập 3, Mike cũng trở về đội, và trong tập 4, Liu Grace cũng là thành viên của đội. Có vẻ như có nhiều yếu tố mạnh để đội Thai VG chiếm ưu thế!

Dự đoán chung kết có thể bao gồm Right, Mikelodic, Pháp Kiều, HurryKng, Dick, SMO, Lil Grace, Rhyder, và có một người mới từ số 0 chưa được tiết lộ. Trong vòng 1, chỉ có 1 người được chọn trực tiếp vào chung kết, giống như Thành Draw trong mùa 1 và Hoàng Anh trong mùa 2. Có khả năng mùa này là Strange H, nghe nói sức mạnh của anh ta rất đáng gờm.