Đối đầu bóng đá Việt Nam vs Palestine: Bí mật về nhân tố mới sẽ khiến bạn bất ngờ!

Đối đầu bóng đá Việt Nam vs Palestine: Bí mật về nhân tố mới sẽ khiến bạn bất ngờ!

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và Palestine hứa hẹn sự xuất hiện của nhân tố mới mang đậm ấn tượng Dự đoán và nhận định kết quả trận đấu diễn ra lúc 19h30 ngày 11/9

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Palestine trong trận đấu giao hữu thứ ba dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Philippe Troussier. Trận đấu này nhằm kiểm tra và chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 vào cuối năm nay.

Trước khi gặp Palestine, đội tuyển Việt Nam đã có hai trận giao hữu để làm quen với HLV mới, đội hình mới và lối chơi mới, nhận được sự phản ứng trái chiều từ các cổ động viên. Dưới sự chỉ đạo của ông Troussier, đội bóng đã mất công giành chiến thắng trước Hong Kong (Trung Quốc) và tiếp đó làm nên một thắng lợi trước Syria.

Đối đầu bóng đá Việt Nam vs Palestine: Bí mật về nhân tố mới sẽ khiến bạn bất ngờ!

Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ thể hiện một phong độ tốt hơn trong trận đấu gặp đội tuyển Palestine.

Sau khoảng thời gian 3 tháng, đội tuyển Việt Nam đã có sự thay đổi. Những cầu thủ xuất sắc nhất từ giai đoạn trước kết hợp với sự thăng hoa của những tài năng mới tại V-League 2023 đã tạo thành đội hình chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Palestine vào hôm nay (11/9).

Trong số những cầu thủ mới được triệu tập lần này, Nguyễn Văn Quyết là cái tên đáng chú ý nhất. Anh trở lại đội tuyển Việt Nam sau khi bỏ lỡ 2 trận đấu trong tháng 6. Không được sử dụng nhiều dưới thời HLV Park Hang Seo vì khác biệt về triết lý chơi bóng, Văn Quyết có cơ hội một lần nữa khi lối chơi kiểm soát bóng của HLV Troussier được cho là phù hợp với tiền đạo Hà Nội FC.

Đội tuyển Palestine là đối thủ ngang cơ với đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn này. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ xếp sau đội chủ nhà một bậc. Chênh lệch về trình độ giữa hai đội không lớn.

Cách đây không lâu, đội tuyển Palestine đã thất bại với tỷ số 1-2 trước đội tuyển Oman. Họ đã đến Việt Nam với đội hình mạnh nhất nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup, cùng mục tiêu thử nghiệm tương tự đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến cho trận đấu giữa Việt Nam và Palestine là:

Việt Nam: Văn Lâm, Tấn Tài, Việt Anh, Ngọc Hải, Thanh Bình, Việt Hưng, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Văn Quyết, Tiến Linh.

Palestine: Rami Hamadi, Musab Al-Battat, Michel Termanini, Yaser Hamed Mayor, Camilo Saldaña, Ataa Jaber, Mohammed Rashid, Mohammed Yamin, Alaa Aldeen Hassan, Tamer Seyam, Saleh Chihadeh.

Dự đoán: Việt Nam 1-0 Palestine