Đội bom tấn cổ trang đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2024

Đội bom tấn cổ trang đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2024

Những bom tấn cổ trang Hoa ngữ năm 2024 sẽ làm mưa làm gió trên màn ảnh với những câu chuyện đặc sắc và diễn xuất xuất sắc Đừng bỏ lỡ những bộ phim đầy hứa hẹn này!

Năm 2023 đang dần trôi về cuối và các "mọt phim" Hoa ngữ đều quan tâm đến các dự án phim chất lượng, có tiềm năng "bạo" hứa hẹn sẽ lên sóng vào năm tới. Để không bỏ lỡ, hãy theo dõi 4 cái tên dưới đây:

- Trường Tương Tư phần 2

Cái tên đầu tiên trong danh sách là Trường Tương Tư phần 2. Lý do rất đơn giản, đó là vì phần 1 của tác phẩm này đã tạo ra sức hút cực kỳ lớn. Thậm chí, không quá khi nói đây chính là bộ phim ngôn tình tiêu biểu của năm 2023 khi nó cho thấy sự chỉn chu từ kịch bản, màu phim, bối cảnh cho đến tạo hình nhân vật và diễn xuất mà từng diễn viên thể hiện.

Đội bom tấn cổ trang đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2024

"Trường tương tư" chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Đồng Hoa, kể về cuộc đời nhiều sóng gió và hành trình kiếm tìm hạnh phúc của nàng Tiểu Yêu (Dương Tử). Vốn có xuất thân cao quý, thế nhưng Tiểu Yêu lại sớm gặp biến cố. Cô lưu lạc tứ phương từ nhỏ và phải trải qua vô vàn đau khổ.

Sau này, số phận sắp đặt để 3 người đàn ông đặc biệt xuất hiện trong cuộc sống của cô là Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Tất cả đều yêu thương Tiểu Yêu và câu chuyện của họ được kết hợp vào quá trình hợp nhất của Trung Nguyên một cách tinh tế. Phần 2 của bộ phim Khánh Dư Niên.

Bộ phim tiếp theo trong danh sách là Khánh Dư Niên phần 2, đã tạo ra cơn sốt lớn khi phần đầu lên sóng vào năm 2019. Trái ngược với Trường Tương Tư, Khánh Dư Niên không phải là phim ngôn tình và không có nữ chính, mà là một bộ phim nam tần kể về cuộc đời đầy biến động của nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Dù không có sự tham gia của Tiêu Chiến, tác phẩm vẫn thu hút rất lớn, có hơn 5 triệu lượt đặt trước tính tới cuối tháng 8 năm nay.

Đội bom tấn cổ trang đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2024

"Khánh dư niên" diễn ra vào cuối thời kỳ Đông Tấn, khi hoàng tộc Khánh Đế bị Tướng quốc Lưu Dụ hãm hại để chiếm đoạt ngôi vị. Trên hành trình truy đuổi và sát hại, con trai của Khánh Đế may mắn thoát chết và được Phạm Kiến cứu giúp nuôi dưỡng.

Sau khi trưởng thành, Phạm Nhàn tới kinh thành để tìm hiểu về quá khứ của mình và phát hiện ra những bí mật đáng kinh ngạc. Từ đó, anh bắt đầu bước vào thế giới đầy âm mưu, máu và nước mắt của vị quyền lực.

Đại Phụng Đả Canh Nhân

Khi nói đến những bom tấn được kỳ vọng nhiều trong năm 2024, không thể bỏ qua Đại Phụng Đả Canh Nhân. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mại Báo Tiểu Lang Quân, với sự tham gia của hai diễn viên trẻ Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi.

Nội dung Đại Phụng Đả Canh Nhân kể về nam chính Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ), người vốn là một cảnh sát thời hiện đại, vì một sự cố mà xuyên không tới một thế giới xa lạ, nơi tồn tại những thế lực siêu phàm vốn tưởng chỉ có trong tưởng tượng.

Đội bom tấn cổ trang đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2024

Khi vừa xuyên không, Hứa Thất An đã rơi vào hiểm cảnh khi mà vì một vụ án cướp bạc của triều đình, chàng và người thân bị giam vào lao ngục. Thế nhưng bằng vào sự cơ trí của mình, Hứa Thất An đã chuyển nguy thành an, để rồi bắt đầu một hành trình truyền kỳ.

đãi Nạn là người đảm nhận vai chính, anh đã có những chia sẻ rằng đây sẽ là một dự án đặc biệt đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh lớn sau một thời gian dài vắng bóng. Khán giả cũng đặc biệt chú ý đến nỗ lực của đoàn làm phim trong việc tạo ra một tác phẩm trinh thám huyền bí đỉnh cao như "Đại Phụng đả canh nhân".

Anh hùng chí, tên cuối cùng trong danh sách, là một tác phẩm hứa hẹn sẽ thỏa mãn những khán giả yêu thích kiếm hiệp truyền thống. Giống như những cái tên trước đó, "Anh hùng chí" cũng là một dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được xuất bản năm 2000 của tác giả Tôn Hiểu.

Bối cảnh của câu chuyện bắt đầu với vụ huyết án diệt môn rất đặc biệt của Yến Lăng. Bộ khoái Ngũ Định Viễn, trong quá trình điều tra vụ án này, phát hiện tấm da dê liên quan đến một bí mật khủng khiếp của triều đình và sau đó bị truy đuổi bởi cảnh sát và các lực lượng trên giang hồ.

Đội bom tấn cổ trang đầy hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2024

Khi bị đẩy vào bước đường cùng, Ngũ Định Viễn đã may mắn gặp được Lư Vân cứu giúp. Lư Vân, một thư sinh nghèo bị đẩy vào lao tù, nhưng lại có tài hoa và hoài bão, cùng việc luyện được võ nghệ nhờ duyên gặp được cao nhân. Với tấm lòng hiệp nghĩa cứu giúp Ngũ Định Viễn và cuộc gặp gỡ với tướng quân trẻ tuổi dũng mãnh Tần Trọng Hải, Lư Vân dần bị cuốn vào vòng xoáy quyền lực chốn cung đình.

Ngoài Ngũ Định Viễn (Vương Thiên Nguyên), Lư Vân (Thành Nghị) và Tần Trọng Hải (Tiêu Thuận Nghiêu), Anh Hùng Chí còn một nhân vật chính nữa là Dương Túc Quan (Trịnh Nghiệp Thành). Chàng là đệ tử tục gia Thiếu Lâm, sau làm quan trong triều, là người chính trực ngay thẳng, cùng Ngũ Định Viễn, Tần Trọng Hải và Lư Vân cùng chống đối lại những thế lực tàn ác, vén màn bí mật mà những kẻ quyền thần muốn che giấu.

Ngoài dàn diễn viên nam tài năng, Anh Hùng Chí còn có sự tham gia của hai nữ diễn viên xinh đẹp: Lý Nhất Đồng đóng vai Cố Thiến Hề và Bao Thượng Ân đóng vai công chúa Ngân Xuyên.