Mỹ nhân 2001 gây bão màn ảnh Hoa ngữ: Bí mật chưa từng công bố!

Mỹ nhân 2001 gây bão màn ảnh Hoa ngữ: Bí mật chưa từng công bố!

Nữ diễn viên trẻ này đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh Hoa ngữ với vẻ đẹp quyến rũ và tài năng diễn xuất Cô đang thu hút sự quan tâm của công chúng yêu phim Hoa ngữ

Thời điểm hiện tại, diễn viên sinh năm 2001 Vương Dịch Đình đang tạo sự chú ý trên màn ảnh Hoa ngữ khi tham gia vai Lâm Lang trong An Lạc Truyện. Trên mạng xã hội, cảnh phim mà cô thể hiện khả năng múa cổ trang đầy ấn tượng đang được lan truyền rộng rãi. Lượng cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã không ngừng khen ngợi Vương Dịch Đình và dự đoán rằng cô sẽ có một tương lai tươi sáng.

Bình luận của khán giả về Vương Dịch Đình:

- Đã lâu lắm rồi mới thấy một bộ phim cổ trang có cảnh múa đẹp đến thế. Những cảnh múa trong những bộ phim gần đây khiến ta cảm thấy buồn bã.

- Hôm qua, ta đã xem một video tổng hợp về múa cổ trang và không ai có thể đẹp mắt bằng chị này, nhưng mà ta thì lại bị chị ấy quyến rũ.

- Bạn này nhảy đẹp tuyệt vời, vừa linh hoạt vừa mềm mại.

- Bé này xinh đẹp đáng kinh ngạc, có phong cách độc đáo, nhảy mềm mại khiến mắt người nhìn thích mê, và còn mang đậm dấu ấn của một nữ diễn viên chính. Hy vọng em sẽ được đóng vai chính với nhan sắc tuyệt vời như thế này.

- Nhìn có triển vọng đấy

Nguồn: Trạm tin Cbiz

Mỹ nhân 2001 gây bão màn ảnh Hoa ngữ: Bí mật chưa từng công bố!

Vương Dịch Đình gây ấn tượng với nhan sắc cuốn hút, thần thái đặc biệt và kỹ năng múa cổ trang xuất sắc, được khán giả đánh giá cao.

Nói thêm về Vương Dịch Đình, cô đã đỗ thủ khoa chuyên ngành biểu diễn múa tại học viện sân khấu Thượng Hải vào năm 2017. Trong cùng năm đó, cô đã đạt được vinh dự nhận Huy chương vàng tại cuộc thi múa chuyên nghiệp trên toàn quốc. Đến năm 2018, với chỉ vỏn vẹn 22 tuổi, Vương Dịch Đình đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và vai diễn đầu tiên của cô là nhân vật Tiểu Thanh trong bộ phim "Vân Tịch truyện".

Bộ phim An Lạc truyện có sự tham gia của Vương Dịch Đình hiện đang chiếu trên YOUKU.