Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

Thanh xuân vườn trường - một đề tài luôn hấp dẫn người xem với những nam thần thanh xuân đầy hào quang, gương mặt thanh tú Những nhà làm phim đã khai thác triệt để chủ đề này và mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho khán giả

Chu Dực Nhiên

Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

Chu Dược Nhiên lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim nhờ vẻ ngoài tươi trẻ, đại diện cho thế hệ GenZ

Chu Dực Nhiên đã ra mắt là một ca sĩ từ năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của các nhà sản xuất phim bởi vẻ ngoài trẻ trung, đại diện cho thế hệ GenZ. Sau khi bắt đầu từ vai phụ và vai hỗ trợ cho các diễn viên khác, nam diễn viên sinh năm 2000 cuối cùng cũng đã có vai trò quan trọng trong bộ phim học đường "Khi Anh Chạy Về Phía Em", hợp tác cùng Trương Miểu Di.

Trong phim, Chu Dực Nhiên thủ vai chàng học bá Trương Lục Nhượng - một nam thần lạnh lùng và điển trai. Anh đã khiến nữ chính Tô Tại Tại "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Từ đó, cô bắt đầu theo đuổi anh và từng bước xâm nhập vào trái tim của Trương Lục Nhượng. Cùng với đó, cô giúp anh vượt qua những tự ti về bản thân và áp lực từ gia đình. Hai người cùng trải qua thời thanh xuân, bước vào đại học và viết nên một câu chuyện tình yêu trong sáng và đẹp đẽ.

Hầu Minh Hạo

Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

Hầu Minh Hạo cũng được công chúng ưu ái gọi với danh xưng nam thần thanh xuân vườn trường

Trong phim, Hầu Minh Hạo đảm nhận vai diễn Hoa Bưu, một học sinh có trí thông minh vượt trội nhưng lại thích làm trò, trêu chọc cô bạn cùng lớp là Dương Tịch (do Vạn Bằng đóng). Sau đó, Hoa Bưu trở nên "ấm áp" và trở thành một học sinh chăm chỉ, đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong học tập.

Hầu Minh Hạo đã tạo ấn tượng và thu hút một lượng fan đông đảo nhờ sự không dũng cảm trong việc chọn lựa kịch bản và nhận vai diễn sâu sắc, nặng tâm lý. Mới đây, anh đã khiến "mọt phim Hoa ngữ" thích thú khi đóng vai Thiên Diệu và đồng diễn cùng Châu Dã (vai Nhạn Hồi) trong phim Hộ Tâm. Cặp đôi này đã hợp tác một cách nhịp nhàng, tạo ra phản ứng hóa học ngọt ngào và mang đến không khí tràn đầy cảm giác tiên hiệp. Hiện tại, Hộ Tâm đạt được 4.9/5 điểm đánh giá trên VieON với hơn 4 triệu lượt xem, điểm Weibo 7.5 và điểm Douban 7.5 với 27 nghìn lượt bình chọn.

Dương Dương

Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

“Mỹ nam vạn người mê” Dương Dương

Dương Dương, người được mệnh danh là "Mỹ nam vạn người mê", đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả qua các tác phẩm nổi tiếng như Thiếu Nữ Toàn Phong và Tương Dạ.

Trong năm 2016, anh đã gây sốt trong làng giải trí Châu Á khi đóng cặp cùng Trịnh Sảng trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Với vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất xuất sắc, Tiêu Nại đã trở thành một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Dương Dương.

Trong phim, Tiêu Nại luôn nổi bật ở mọi khung hình, từ vẻ ngoài đến học vấn: "Bất kể Tiêu Nại đứng ở đâu, nơi đó ngay lập tức trở thành phong cảnh, không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài, mà còn bởi khí chất của chính anh ta". Dương Dương thể hiện rõ bản chất và tinh thần của nhân vật, trở thành tiêu chuẩn cho các vai nam chính trong các bộ phim ngôn tình và thanh xuân vườn trường.

Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

Hồ Nhất Thiên đã trở thành một nam diễn viên quen thuộc với khán giả từ khi bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta ra mắt vào năm 2017. Phim xoay quanh những mối quan hệ tình bạn và tình yêu trong độ tuổi 17, với cảnh quay tươi đẹp và cẩn thận trong mọi khía cạnh. Nhanh chóng, phim đã trở nên nổi tiếng và gây sốt tại nhiều quốc gia châu Á. Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta đã nhận được đánh giá cao với điểm số 4.6/5 trên VieON.

Hồ Nhất Thiên đã thể hiện vai diễn Giang Thần với sự lạnh lùng nhưng đôi mắt ấm áp, phù hợp với hình tượng soái ca ngôn tình, nam thần phim thanh xuân vườn trường một cách xuất sắc.

Anh đã tham gia nhiều bộ phim, giúp tên tuổi của mình lan rộng, bao gồm Cá Mực Hầm Mật, Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2), Siêu Thời Không Lãng Mạn... Tuy nhiên, cái danh hiệu "đẹp trai, tài giỏi, lạnh lùng" dường như đã trở thành một khung vững chãi mà Hồ Nhất Thiên cần vượt qua để tiến tới "kỷ nguyên" phía trước.

Tống Uy Long

Những nam thần thanh xuân gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ

Tống Uy Long được xem là một trong những sao nam “đo ni đóng giày” cho hình tượng thanh xuân vườn trường

Tống Uy Long đã gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Lăng Tiêu trong phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Anh được xem là một trong những sao nam trẻ nổi tiếng với hình ảnh thanh xuân vườn trường. Ngoài diện mạo đẹp trai, thân hình chuẩn và học vấn xuất sắc, diễn xuất của Tống Uy Long cũng được đánh giá ngày càng tiến bộ. Anh đã tạo ấn tượng mạnh qua các vai diễn trong các bộ phim như Thư Sinh Xinh Đẹp, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em...