Doctor Doom: Nhân Vật Ác Độc Nhất Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Doctor Doom: Nhân Vật Ác Độc Nhất Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Một ngôi sao của Vũ trụ Điện ảnh Marvel với nhân vật vừa qua đã chết muốn được tái xuất dưới hình hài Doctor Doom. Với sự xuất hiện của Doctor Doom trong MCU đang ngày càng gần, một ngôi sao trước đây của franchise muốn vào vai nhân vật phản diện này.

Ben Mendelsohn: Ngôi Sao MCU Muốn Thủ vai Doctor Doom

Trong một cuộc phỏng vấn với GQ, diễn viên MCU Ben Mendelsohn tiết lộ rằng anh muốn đóng vai Doctor Doom. Nhân vật Talos của Mendelsohn vừa qua đã chết trong Phase 5 của MCU, khi kẻ thù Skrull độc ác được biết đến với tên Gravik giết anh trước mặt Nick Fury của Samuel L. Jackson trong Secret Invasion.

Doctor Doom with clasped hands, surrounded by green energy.

Doctor Doom with clasped hands, surrounded by green energy.

Với các diễn viên trước đây của MCU đã đóng nhiều vai trong franchise, có lẽ Mendelsohn có thể được nhận ước nguyện của mình khi đóng nhân vật biểu tượng của Marvel. Hãy xem toàn bộ câu trích dẫn dưới đây: 'Tôi sẽ gần như đổi mắt và răng của mình để đóng vai Doctor Doom. Tôi nghĩ Doctor Doom là nhân vật Marvel chưa được đọc kỹ mà có thể và nên được thực hiện.'

Doctor Doom Sẽ Xuất Hiện Khi Nào Trong MCU

Doom Có Thể Đến Với Fantastic Four

Doctor Doom không nên mất nhiều thời gian để gia nhập MCU. Nhân vật phản diện đã xuất hiện trong các báo cáo như một giải pháp có thể thay thế cho việc Marvel sa thải Jonathan Majors. Với diễn viên Kang the Conqueror bị loại, hãng phim vẫn chưa công bố liệu họ có kế hoạch tái phép vai Kang và các biến thể của anh ấy hay chuyển sang một nhân vật phản diện khác. Theo các báo cáo, Doctor Doom là lựa chọn thay thế nếu Kang bị loại khỏi Multiverse Saga.

Ngay cả khi Kang tiếp tục là nhân vật phản diện chính của Multiverse Saga, Doctor Doom vẫn có thể tạo ra không gian của riêng mình trong MCU. Bộ phim Fantastic Four dự kiến ra mắt vào năm 2025 có lẽ sẽ đưa Doctor Doom vào MCU. Nhân vật phản diện đã xuất hiện trong tất cả các bộ phim của đội truyện tranh cho đến nay, và trong khi Galactus được đồn đại là kẻ thù chính mà Gia Đình Đầu Tiên của Marvel sẽ đối mặt trong Fantastic Four, Doom có thể có vai trò phụ hoặc xuất hiện như một cameo trong bộ phim, đặt nền cho tương lai của anh trong MCU.