Độc quyền: Lee Hyori lộ diện với màn trở lại đỉnh cao tại Việt Nam vào tháng 11!

Độc quyền: Lee Hyori lộ diện với màn trở lại đỉnh cao tại Việt Nam vào tháng 11!

Lee Hyori sẽ tái xuất đỉnh cao với một sân khấu đặc biệt tại Việt Nam vào tháng 11 năm nay Ngôi sao Hàn Quốc sẽ trình diễn những ca khúc mới nhất của mình, mang đến một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho khán giả Việt Hãy sẵn sàng chào đón sự trở lại đỉnh cao của Lee Hyori trong một show diễn không thể bỏ qua!

Tháng 5/2023, cộng đồng fan nhạc châu Á đã được chứng kiến một màn trình diễn đầy "sốc" của sân khấu huyền thoại trong ca khúc "10 Minutes" do Lee Hyori tái hiện tại một sự kiện tại trường đại học. Với phong cách biểu diễn đẳng cấp, nữ hoàng gợi cảm của làng Kpop đã truyền tải một cách chính xác tinh thần Y2K, khiến khán giả không thể ngồi yên. Với hơn 20 năm hoạt động, Lee Hyori vẫn giữ được sự cái biệt và hào quang của mình trong ngành âm nhạc, và sân khấu trên đã trở thành chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc trong nửa đầu năm.

Thần thái, kỹ năng đỉnh cao của Lee Hyori ở tuổi U50

Lý do khán giả rất quan tâm đến hoạt động âm nhạc của Lee Hyori là lâu lắm rồi cô ấy không xuất hiện sau khi kết hôn. Với danh hiệu "thánh tạo hit", âm nhạc của Lee Hyori đã chiếm trọn trái tim của khán giả Hàn Quốc và được lan tỏa rộng rãi trong khu vực. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Lee Hyori đã thông báo kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon và dành thời gian sống bình yên trên đảo Jeju. Thỉnh thoảng, cô ấy mới xuất hiện trên một vài chương trình thực tế. Mặc dù vậy, khán giả vẫn luôn nhớ về Lee Hyori trên sân khấu.

Độc quyền: Lee Hyori lộ diện với màn trở lại đỉnh cao tại Việt Nam vào tháng 11!

Lee Hyori đã quyết định biểu diễn tại Việt Nam trong 2 đêm diễn GENFest vào ngày 4-5/11 tại TP.HCM.

Sau nửa năm "vô cùng sôi động" với các sự kiện của trường đại học, Lee Hyori vẫn chưa có hoạt động âm nhạc đặc biệt nào. Càng surpri hơn khi cô quyết định đến Việt Nam biểu diễn trong hai đêm diễn GENFest vào ngày 4-5/11 tại TP.HCM. Điều này cũng là lần đầu tiên Lee Hyori gặp gỡ khán giả Việt. Theo đó, biểu tượng Y2K Hàn Quốc sẽ cùng diễn với HyunA, Zico, Zion.T và những ngôi sao Gen Z Việt nổi tiếng như MONO, Grey D, HIEUTHUHAI,... Line-up này tập hợp các ngôi sao nổi tiếng, GENFest đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả trẻ yêu thích âm nhạc.

Độc quyền: Lee Hyori lộ diện với màn trở lại đỉnh cao tại Việt Nam vào tháng 11!

Lee Hyori hiện đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới - Hoodie E Banbaji sẽ ra mắt vào ngày 12/10.

Lee Hyori đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là Hoodie E Banbaji vào ngày 12/10. Đây là lần quay trở lại đầu tiên của Lee Hyori sau 3 năm kể từ khi cô tham gia quảng bá cho album "vì đam mê" cùng với Bi Rain và Yoo Jaesuk. Thông tin về việc Lee Hyori sẽ trở lại với âm nhạc trong tháng 10 đã gây được sự quan tâm lớn tại Hàn Quốc và cô sẽ cùng tham gia cuộc đua âm nhạc cùng với Jennie (BLACKPINK), IVE, NCT 127,... Có thể có khả năng Lee Hyori sẽ quảng bá bài hát mới của mình ngay tại GENFest và có cơ hội "quẩy" cùng fan Việt vào đầu tháng 11.