Đoán xem bí quyết vợ chồng David Beckham duy trì tình yêu sau 20 năm gắn bó có gì không ngờ?

Đoán xem bí quyết vợ chồng David Beckham duy trì tình yêu sau 20 năm gắn bó có gì không ngờ?

Gia đình David - Victoria Beckham: Hình mẫu lý tưởng của showbiz, clip hé lộ bí quyết vợ chồng Beckham giữ lửa tình yêu sau 2 thập kỷ đầy sóng gió hôn nhân

Siêu đám cưới của David - Victoria Beckham tại lâu đài hết số tiền 24 tỷ, với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng, việc chuyên cơ vận chuyển váy cưới qua đại dương đã diễn ra 4 lần.

Sau nhiều khó khăn, hiện nay, Beckham vẫn hạnh phúc bên cạnh 4 đứa con và đã xây dựng được một thương hiệu có giá trị trong làng giải trí toàn cầu. Mỗi hành động của cặp đôi này đều nhận được sự quan tâm từ công chúng. Danh tiếng của họ càng trở nên nóng hơn sau khi bộ phim tài liệu về Beckham được phát sóng.

Đôi vợ chồng nổi tiếng đã có một phân cảnh rất đặc biệt khi họ cùng nhau nhảy salsa. Dù phần trình diễn chưa hoàn hảo, nhưng không khí giữa hai người vẫn đầy vui vẻ. Họ không ngừng trao nhau ánh mắt thân mật và những cử chỉ tình tứ. Sau khi xem đoạn video này, nhiều người đã để lại những bình luận tích cực, thể hiện sự ngưỡng mộ vị đôi vợ chồng Beckham, đã cùng nhau đi qua gần 20 năm hôn nhân mà tình yêu của họ vẫn như lúc mới yêu. Có khán giả cho rằng, những khoảnh khắc ngắn ngủi này là yếu tố quan trọng giúp duy trì tình yêu nồng cháy trong họ sau bao năm gặp gỡ và trải qua thử thách của cuộc sống.

Đôi vợ chồng nổi tiếng cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ, lắc lư trong tiếng nhạc

Mặc dù những động tác nhảy không hoàn hảo nhưng David - Victoria vẫn vui vẻ và phấn khởi.

Hai người không ngừng trao cho nhau những cử chỉ cuồng nhiệt. Khán giả không ngừng ngơi ngác vì David - Victoria đã sống hôn nhân trên 20 năm, có bốn đứa con nhưng vẫn giữ được tình tứ như thời mới yêu.

Khán giả không khỏi xuýt xoa trước vóc dáng hoàn hảo của Victoria ở tuổi trung niên

Cả hai kết thúc điệu nhảy bằng cái ôm cực tình cảm

David và Victoria lần đầu gặp nhau trong một trận đấu bóng từ thiện vào năm 1997 và ngay sau đó đã bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên, thực tế thì cặp đôi đã có tình cảm với nhau từ trước đó. David đã từng xem MV của nhóm Spice Girls và chỉ vào Victoria, khẳng định rằng anh sẽ cưới cô. Trong khi đó, Victoria đã quan tâm đến David nên mới đến sân vận động để cổ vũ cho Manchester United.

Vào năm 1999, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới xa hoa trị giá 1 triệu đô la (hơn 24 tỷ đồng) sau khi con trai đầu lòng của họ, Brooklyn, được sinh ra. Năm 2004, gia đình Beckham đã phải đối mặt với sóng gió lớn nhất. David Beckham bị lộ ngoại tình với trợ lý Rebecca Loos trong thời gian anh mới chuyển đến chơi bóng ở Real Madrid. Trong một bộ phim tài liệu về cuộc sống của Beckham, Victoria thú nhận rằng đó là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời và cô rất tức giận chồng mình. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang đã chấp nhận sống chung với những ồn ào để giúp chồng tập trung vào sự nghiệp thi đấu. Hiện tại, mọi sóng gió đã qua đi, vợ chồng Beckham cùng với bốn đứa con đã trở thành một hình mẫu lý tưởng về gia đình trong làng giải trí.

Đoán xem bí quyết vợ chồng David Beckham duy trì tình yêu sau 20 năm gắn bó có gì không ngờ?

Gia đình Beckham đang là tâm điểm toàn cầu sau khi bộ phim tài liệu cùng tên lên sóng

Nguồn: Elle