Đoạn clip nổi bật với nhạc công đánh trống đến khi gãy dùi trong buổi biểu diễn cùng Phương Mỹ Chi

Đoạn clip nổi bật với nhạc công đánh trống đến khi gãy dùi trong buổi biểu diễn cùng Phương Mỹ Chi

Nhạc công gây sốt khi đánh trống đến gãy dùi trong tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi tại Vietnam Idol Đoạn clip này đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Đoạn video này đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, mặc dù tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi tại Vietnam Idol 2023 đã diễn ra từ lâu. Với hàng triệu lượt xem trên TikTok, đoạn clip này đã trở thành video hot được đề xuất, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, ở phần cao trào của bài hát, Phương Mỹ Chi đã thể hiện sự mãnh liệt và xúc động trong "Bóng phù hoa", trong khi nam nhạc công ở một góc sân khấu cũng chơi trống "đến cả tính mạng". Vì lực đánh quá mạnh, một chiếc dùi trống trên tay nam nhạc công đã bị gãy làm đôi. Tuy nhiên, không hề bối rối trước tình huống này, anh chàng đã nhanh chóng cầm lấy một chiếc dùi khác được dự trữ ở phía sau lưng và tiếp tục chơi trống hết mình.

Một nam nhạc công đánh trống một cách mãnh liệt đến mức gãy dùi.

Và lần thứ hai, dùi trống tiếp tục bị gãy. Nam nhạc công không lúng túng, anh ấy xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp, bình tĩnh tháo chiếc dùi trống bị gãy ra phía sau và thay thế bằng một chiếc dùi mới. Đoạn clip này đang gây sốt trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng khả năng biểu diễn trực tiếp của Phương Mỹ Chi chính là yếu tố giúp tăng cường cảm xúc và nâng cao chất lượng biểu diễn của band nhạc.