Đỗ Mỹ Linh và chuyến đi xem concert Taylor Swift: Một trải nghiệm đáng nhớ

Đỗ Mỹ Linh và chuyến đi xem concert Taylor Swift: Một trải nghiệm đáng nhớ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã doanh nhân tham gia concert của Taylor Swift tại Singapore, một chuyến đi đáng nhớ với nhiều trải nghiệm thú vị.

Section 1: Sự Hào Hứng và Bất Ngờ

Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Việt Nam 2016, đã chia sẻ về chuyến đi xem concert của Taylor Swift tại Singapore. Với sự hỗ trợ và chuẩn bị kỹ lưỡng từ ông xã doanh nhân, Đỗ Mỹ Linh đã trải qua một trải nghiệm đầy hào hứng và bất ngờ. Tính đến ngày 3/3, Đỗ Mỹ Linh đã công khai trải nghiệm của mình thông qua đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đề xuất đi xem Taylor Swift, Đỗ Mỹ Linh đã ngạc nhiên khi ông xã tổ chức mọi thứ từ việc đặt vé máy bay đến đặt phòng khách sạn. Sự hào hứng của Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và chúc mừng cho cặp đôi này.

Đỗ Mỹ Linh đi xem concert Taylor Swift - Hình 1.

Đỗ Mỹ Linh đi xem concert Taylor Swift - Hình 1.

Section 2: Sự Kinh Ngạc Trước Biểu Diễn của Taylor Swift

Đỗ Mỹ Linh không ngớt lời khen ngợi về Taylor Swift và buổi concert kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Nàng hậu 9x cho biết rằng Taylor Swift đã biểu diễn liên tục không nghỉ, hát liền 1 show hơn 40 bài hát mà không nghỉ 1 giây phút nào. Điều đặc biệt là việc thay đổi trang phục chỉ mất vài giây và Taylor Swift liên tục hòa mình vào không khí sôi động của buổi biểu diễn.

Đỗ Mỹ Linh cho biết sau hơn 3 tiếng xem show, cô cảm thấy đây là một trải nghiệm đáng nhớ và khuyên mọi người nên có ít nhất 1 lần tham gia concert của Taylor Swift.

Đỗ Mỹ Linh đi xem concert Taylor Swift - Hình 2.

Đỗ Mỹ Linh đi xem concert Taylor Swift - Hình 2.

Section 3: Cuộc Sống Sau Kết Hôn

Sau hơn 1 năm kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh dành hầu hết thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh riêng. Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nàng hậu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Đỗ Mỹ Linh đã sinh nhóc tỳ đầu lòng là một bé gái vào tháng 7/2023.

Với mối quan hệ với mẹ chồng, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về việc cần thời gian để hiểu và thích nghi với mọi thứ trong gia đình. Cô tự tin rằng việc phụ giúp mọi người trong gia đình sẽ làm cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

Đỗ Mỹ Linh đi xem concert Taylor Swift - Hình 3.

Đỗ Mỹ Linh đi xem concert Taylor Swift - Hình 3.