DO - Krystal bất ngờ trước biểu cảm khó hiểu của Song Joong Ki khi xem Chủ tịch JYP biểu diễn

DO - Krystal bất ngờ trước biểu cảm khó hiểu của Song Joong Ki khi xem Chủ tịch JYP biểu diễn

Dàn nghệ sĩ không thể hiểu được biểu cảm kỳ lạ của Chủ tịch JYP trong màn trình diễn, khiến họ xịt keo ngồi thưởng thức Màn trình diễn này đang gây chú ý và tạo cảm hứng cho khán giả

Tối 24/11, lễ trao giải Rồng Xanh 2023 (Blue Dragon Awards) đã diễn ra tại đài KBS, Yeouido, Seoul, Hàn Quốc. Bên cạnh phần trao giải, sự kiện còn gây chú ý bởi những màn trình diễn từ các nghệ sĩ. Một trong số các tiết mục đang gây bão mạng xã hội phải kể đến màn thể hiện 4 ca khúc Sweet Dreams - When We Disco - Take On Me - Changed Man từ Chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc JYP - Park Jin Young.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng thích thú hơn cả đó chính là loạt phản ứng của các nghệ sĩ có mặt tại buổi lễ trao giải. Với việc trang điểm mắt khói, bộ trang phục tím bó sát cùng màn thể hiện "độc lạ" từ Chủ tịch JYP, không ít các nghệ sĩ ngồi dưới hàng ghế khán giả phải ngỡ ngàng.

Trong đó có sự biểu cảm "xịt keo cứng ngắc" của D.O - Krystal và thái độ khó hiểu từ Song Joong Ki đối với Chủ tịch Park Jin Young. Biểu cảm nhăn nhó và bối rối khi xem Chủ tịch JYP biểu diễn cũng khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt.Ủy ban giám khảo lễ trao giải Rồng Xanh 2023。 Chủ tịch JYP - Park Jin Young đã biểu diễn 4 ca khúc khác nhau trong lễ trao giải。

Khi thưởng thức tiết mục của Chủ tịch JYP, D.O - Krystal đã phun keo xịt. Tại phía bên phải, Song Joong Ki biểu cảm không hiểu chuyện với màn trình diễn của Park Jin Young.

Các diễn viên ngồi bên dưới hàng ghế khán giả người vỗ tay, người há hốc…

… người cũng "cứng ngắc" vì tiết mục của Chủ tịch JYP

Đặc biệt, biểu cảm của nam diễn viên Ryu Jun Yeol đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Sau khi các nghệ sĩ phản ứng mạnh mẽ trong tiết mục của Chủ tịch JYP gây xôn xao trên mạng xã hội, nhiều người đã nhắc đến khoảnh khắc 11 năm trước khi Krystal cũng đã "xịt keo" vì Park Jin Young.

Tại lễ trao giải MAMA 2012, Park Jin Young biểu diễn ba ca khúc You're The One, Sexy Lady và DJ Got Me Going Crazy trên sân khấu. Trong màn trình diễn này, Chủ tịch JYP đã cởi áo khoe cơ bắp, khiến Krystal và các thành viên f(x) ngạc nhiên và bất ngờ. Khoảnh khắc này đã làm tái hiện lại ký ức của Krystal từ 11 năm trước khi Chủ tịch JYP đã từng làm điều tương tự.