Disney Epic Mickey: Rebrushed - Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi trên Nintendo Switch

Disney Epic Mickey: Rebrushed - Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi trên Nintendo Switch

Một bài viết vui nhộn và thú vị về sự trở lại của tựa game Disney Epic Mickey trên Nintendo Switch

Đón Chờ Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Một tin vui đã đến với anh em game thủ yêu thích thể loại 3D platformer và những nhân vật kinh điển khi mà một phiên bản remake của tựa game độc quyền trên Wii sắp được ra mắt trên Nintendo Switch.

epic-mickey-rebrushed-official-keyart

Disney Epic Mickey: Rebrushed, phiên bản remake của tựa game gốc trên Wii, sẽ được phát hành trên Switch vào cuối năm nay. Fan hâm mộ đã rất mong chờ sự hồi sinh của series game Epic Mickey, và thông báo bất ngờ này trong Nintendo Direct hôm nay đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Hành Trình Thần Thánh của Mickey Mouse

Ban đầu phát hành vào năm 2010, Disney Epic Mickey là một tựa game 3D platformer với cơ chế sơn đặc biệt. Người chơi có thể điều khiển nhân vật biểu tượng của Disney, Mickey Mouse, và sử dụng cả sơn và dung môi sơn để thay đổi môi trường xung quanh và điều hướng qua một thế giới tò mò. Trải nghiệm huyền ảo này sẽ trở lại vào cuối năm nay trong phiên bản remake, hay 'Rebrushed,' của game trên Nintendo Switch.

epic-mickey-rebrushed-mickey-with-paintbrush

Hành Trình Phiêu Lưu Kỳ Ảo

Được công bố trong Nintendo Direct hôm nay, một phiên bản nâng cấp của tựa game kinh điển Mickey Mouse trên Wii sẽ ra mắt trên Switch trong năm nay, mang tựa đề Disney Epic Mickey: Rebrushed. Trailer cho thấy nhân vật chính rơi vào một tấm gương và nhập vào một vùng đất bí ẩn đầy những nhân vật đã quên lãng. Người chơi phải giúp Mickey vượt qua các thách thức và sơn màu để thoát khỏi chiều không gian ma thuật, trở thành một anh hùng vĩ đại. Gameplay nổi bật với cơ chế 3D platformer cổ điển, cùng khả năng sơn màu độc đáo. Mặc dù phần tiếp theo của Epic Mickey có phần mờ nhạt, khán giả vẫn luôn ủng hộ cho dòng game sáng tạo này. Fan đã bắt đầu ăn mừng thông tin này trên mạng xã hội, với nhiều người bất ngờ khi thấy tựa game Wii yêu thích được làm lại hoàn toàn.

epic-mickey-rebrushed-gameplay-castle

Trailer Thông Báo Chính Thức

Ngay sau khi kết thúc Nintendo Direct, một trailer thông báo mở rộng cũng được chia sẻ, mang đến cho fan một chút thông tin về câu chuyện. Cả trong trailer Nintendo Direct và trailer thông báo của Disney Epic Mickey: Rebrushed, fan có thể nhìn thấy nhiều khoảnh khắc kinh điển từ game gốc và thưởng thức những cải tiến tuyệt vời về đồ họa gốc. Cảnh quay điện ảnh và gameplay cho thấy sự nâng cấp lớn về hiệu suất của Switch so với Wii. Các địa điểm quan trọng và một khuôn mặt quen thuộc được hiển thị trong trailer, mặc dù chỉ thoáng qua, để cho người chơi mới và quay trở lại có cái nhìn về thế giới lãng mạn của Epic Mickey. Cảnh đẹp màu sắc, hành động sáng tạo và bản nhạc cuồng nhiệt đều góp phần tạo nên một trailer bất ngờ và hoan nghênh cho fan của Mickey Mouse và những cuộc phiêu lưu platformer. Disney Epic Mickey: Rebrushed sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào cuối năm nay.

epic-mickey-rebrushed-gameplay

Hứng Thú Tăng Cao

Những fan của Disneygame platformer đã ủng hộ mạnh mẽ cho series game Epic Mickey, với nhiều người bây giờ háo hức đón chờ bản remake mới của một tựa game có lẽ đã bị đánh giá thấp. Với sự thành công của Disney Dreamlight Valley và tiềm năng từ sự hợp tác mới giữa DisneyEpic Games, Disney Epic Mickey: Rebrushed sẽ được phát hành trong thời điểm có sự tăng cường về sự quan tâm đối với sự hiện diện của chú Chuột biểu tượng trong lĩnh vực game. Người chơi quan tâm sẽ muốn theo dõi thông tin cập nhật về Disney Epic Mickey: Rebrushed.

epic-mickey-rebrushed-nintendo-direct-reveal