Diễn viên Ngọc Lan đối mặt với sự tra hỏi công khai về vụ việc bảo hiểm

Diễn viên Ngọc Lan đối mặt với sự tra hỏi công khai về vụ việc bảo hiểm

Diễn viên Ngọc Lan gây chú ý khi bị netizen công kích về việc bảo hiểm nhân thọ Trong một livestream vào tháng 4/2023, Ngọc Lan đã không kìm được nước mắt khi tiết lộ bị tư vấn mập mờ về vấn đề này Cùng tìm hiểu phản ứng của cô nàng trong tình huống này (350 characters)

Diễn viên Ngọc Lan gần đây đã hào hứng chia sẻ video về bộ sưu tập cốc của mình trên mạng xã hội. "Tôi muốn chia sẻ về chiếc cốc đầu tiên mà tôi mua và hành trình để có hơn 1 nghìn chiếc cốc như ngày hôm nay", cô cho biết. Con trai mình bị nói thiếu tình thương vì bố mẹ ly hôn, Ngọc Lan đã phản pháo 1 câu liên quan đến Thanh Bình.

Có điều đáng chú ý, một netizen bất ngờ để lại bình luận nhắc tới lùm xùm chuyện mua bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan: "Rồi vụ bảo hiểm im chưa. Bà con có ai được như cô chưa. Bạn đòi lại được tiền bảo hiểm còn mấy người khác có đòi được không. Bên bảo hiểm làm cho bạn hài lòng chưa". Trước hàng loạt câu hỏi chất vấn từ netizen, Ngọc Lan sau đó cũng lên tiếng cho biết cô không đòi được tiền bảo hiểm của mình. "Mỗi người mỗi cuộc đời bạn ơi. Tôi đâu phải người bán mà bạn hỏi người khác đòi được chưa. Mà tôi cũng không đòi được đâu bạn ơi, tìm văn hay chữ tốt mà đọc thêm nhé chứ nói tầm bậy người ta cười cho", nữ diễn viên cho hay.

Diễn viên Ngọc Lan đối mặt với sự tra hỏi công khai về vụ việc bảo hiểm

Nữ diễn viên cũng mạnh mẽ lên tiếng khi một netizen chất vấn cô về vấn đề bảo hiểm gây ồn ào.

Tháng 4/2023, diễn viên Ngọc Lan đã phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội, bày tỏ sự tiếc nuối đầy xúc động, và cho biết mình đã bị tư vấn không rõ ràng về bảo hiểm nhân thọ. Theo như chia sẻ của cô, ba năm trước cô đã mua bảo hiểm cho bản thân và con trai, với mức phí tổng cộng lên tới 700 triệu đồng/năm. Tin tưởng vào người tư vấn, cô đã ký hợp đồng và tin rằng sau 10 năm sẽ nhận được cộng gốc và lãi là 10 tỉ đồng (bao gồm 7 tỉ đồng tiền gốc và 3 tỉ đồng tiền lãi). Tuy nhiên, cô đã phát hiện ra rằng trong văn bản hợp đồng, số tiền nhận được ít hơn và thời gian lên đến 74 năm.

Ngày 20/4, Ngọc Lan đã tổ chức cuộc họp truyền thông để trực tiếp chia sẻ về sự việc của mình. Đại diện của công ty bảo hiểm mà nữ diễn viên đã ký hợp đồng cũng tham dự cuộc họp. Sau khi thảo luận và giải đáp mọi băn khoăn về hợp đồng bảo hiểm, Ngọc Lan quyết định duy trì hợp đồng với gói bảo hiểm cao cấp nhất và loại bỏ các sản phẩm không phù hợp với nhu cầu ban đầu.

Nói về lý do duy trì hợp đồng sau sự việc gần đây, Ngọc Lan chia sẻ: "Trong cuộc trực tiếp, tôi chưa bao giờ chỉ trích bảo hiểm. Sau đó, một số nơi đã sử dụng những đoạn clip của tôi trong cuộc trực tiếp và sử dụng tiêu đề không chính xác. Ngay sau đó, tôi đã đăng bài để giải thích rõ hơn về nội dung trong cuộc trực tiếp của mình và khẳng định rằng tôi không có ý định chấm dứt hợp đồng hoặc yêu cầu công ty giải quyết việc rút hợp đồng."

Diễn viên Ngọc Lan đối mặt với sự tra hỏi công khai về vụ việc bảo hiểm

Ngọc Lan đã từng rơi nước mắt trong buổi trực tiếp trên mạng xã hội, tiết lộ rằng cô bị tư vấn sai lầm về bảo hiểm nhân thọ vào tháng 4/2023

Diễn viên Ngọc Lan đối mặt với sự tra hỏi công khai về vụ việc bảo hiểm

Cô nữ diễn viên vẫn tiếp tục duy trì hợp đồng với công ty bảo hiểm mặc dù trước đó đã có những tranh cãi gây rối ren