Diễn viên bị sa thải vì vẻ ngoài kinh hoàng và mặt tối trong showbiz

Diễn viên bị sa thải vì vẻ ngoài kinh hoàng và mặt tối trong showbiz

Quách Già Nam tiết lộ anh bị thay vai vì quá xấu Nhưng truyền thông đã phát hiện ra nhiều bí mật đen tối đằng sau việc thay diễn viên trong ngành giải trí Trung Quốc

Vào ngày 1/11, tờ Sohu đã đưa tin về một diễn viên trong ngành giải trí Trung Quốc bị thay thế vai diễn do ngoại hình quá xấu. Người đó là nam diễn viên Quách Già Nam. Theo Sohu, thông qua trang cá nhân của mình, Quách Già Nam đã xác nhận rằng anh đã bị loại khỏi vai nam phụ trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh (do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng vai chính).

Thực tế về việc diễn viên bị loại bỏ do ngoại hình quá xấu

Quách Già Nam đã nói rằng nhiều người cho biết anh không đủ đẹp để đóng phim cổ trang. Vì vậy, nhà sản xuất quyết định đầu tư vai diễn của anh cho Thường Hoa Sâm, một thực tập sinh thuộc ekip của bộ phim Thanh xuân có bạn 3.

Sohunhận xét rằng Quách Già Nam chưa phải là ngôi sao hàng đầu, nhưng diễn xuất của anh đã được nhiều người công nhận. Anh đã từng tham gia vai Hàn Hiên trong bộ phim Công tố tinh anh, đóng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Diễn viên bị sa thải vì vẻ ngoài kinh hoàng và mặt tối trong showbiz

Quách Già Nam bày tỏ rằng anh đã bị thay vai trong phim cổ trang vì không phù hợp.

Tuy nhiên, tờ Sohu đánh giá rằng người thay thế Quách Già Nam trong Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Thường Hoa Sâm, thậm chí còn không có ngoại hình sáng hơn so với anh.

Trước đó, nhiều nam diễn viên đã thành công trong diễn xuất phim cổ trang mặc dù không có ngoại hình phù hợp. Vì vậy, việc Quách Già Nam bị thay thế bởi ngoại hình xấu xí có vẻ không hợp lý và chỉ là một cớ để che giấu những khía cạnh khác của ngành điện ảnh Trung Quốc.

Thực tế, việc thay đổi vai diễn trong phim điện ảnh và truyền hình Trung Quốc không phải là điều hiếm. Tuy nhiên, lý do thay đổi hiếm khi liên quan đến ngoại hình mà thường liên quan đến những vấn đề khác.

Mối quan hệ và trò chơi trong lĩnh vực đầu tư ngày càng trở nên quan trọng.

Gần đây, bộ phim Riverside Scene at Qingming Festival của Trương Tụng Văn đã gây tranh cãi. Với sự thành công của Cuồng phong, Trương Tụng Văn đã trở nên nổi tiếng và có khả năng tham gia vào những dự án phim lớn hơn. Điều này đã khiến ngay cả một vai phụ trong phim của anh trở thành mục tiêu khao khát của các diễn viên trẻ.

Một vai diễn trong phim ban đầu đã được trao cho Chu Kỳ. Anh đã thành công trong cuộc phỏng vấn cho vai diễn này và tham gia vào việc diễn xuất. Tuy nhiên, sau đó, nam diễn viên bị thay thế.

Theo Sohu, vai ban đầu của Chu Kỳ đã được thay đổi thành Trương Diệu. Lý do là Trương Diệu đã đạt được thành công lớn trong ngành giải trí với vai diễn Lý Ngư trong bộ phim Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân.

Năm 2023, anh đã có 7 bộ phim truyền hình được phát sóng. Và năm 2024, anh cũng sẽ có 4 bộ phim truyền hình sắp lên sóng. Độ nổi tiếng của anh bất ngờ tăng lên.

Truyền thông đã chỉ ra rằng, điều quan trọng nhất là vai trò của Trương Diệu trong bộ phim Riverside Scene at Qingming Festival thuộc công ty sản xuất. Do đó, việc thay đổi vai trò thực chất liên quan đến việc thu hồi vốn.

Có tổ chức uy tín đứng sau

Thực tế, một vấn đề đã lan truyền trong giới giải trí Trung Quốc trong một thời gian dài là sự hiện diện của các công ty lớn đứng sau. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng để có những vai diễn hàng đầu và tham gia vào những dự án lớn, các diễn viên trẻ thường phải dựa vào sự ủng hộ từ những tổ chức uy tín.

Sau khi hoàn thành việc chụp poster và quay phim trong 2 tháng, Tôn Thiên đã bị loại khỏi vai diễn Hoan lạc tụng. Lý Hạo Phi đã được chọn đảm nhận vai này thay thế.

Tin đồn về vụ việc đã lan truyền khắp nơi, có người cho rằng Tôn Thiên đã chọc tức nhà sản xuất. Người khác lại đồn đoán rằng kỹ năng diễn xuất của Tôn Thiên quá kém.

Diễn viên bị sa thải vì vẻ ngoài kinh hoàng và mặt tối trong showbiz

Diễn viên bị sa thải vì vẻ ngoài kinh hoàng và mặt tối trong showbiz

Lý Hạo Phi được thay thế Tôn Thiên trong bài tụng Hoan lạc.

Tuy nhiên, trong các phim trước đó, như Nơi xứ người tôi rất ổn, diễn xuất của Tôn Thiên đã nhận được sự công nhận từ khán giả, do đó sự suy đoán trên có vẻ không có căn cứ. Ngược lại, khi tham gia một số chương trình, Lý Hạo Phi đã mắc nhiều sai lầm.

Sohunhận định Lý Hạo Phi là “con cưng" của Mango nhưng lại có một số người không ủng hộ. Không chỉ nổi tiếng, cô còn có hình ảnh không mấy tốt đẹp trong mắt công chúng.

Vì vậy, truyền thông đặt câu hỏi liệu vai diễn của Lý Hạo Phi trongHoan lạc tụngcó được nhờ sự chống lưng hay không.

Diễn viên được chọn tham gia vai diễn qua mối quan hệ tình ái

Trong vai Phaido Dương Tử, Thành Nghị đã được chọn đóng vai chính mà không gây ra tranh cãi về việc thay thế diễn viên. Khi phim mới công chiếu, nhà sản xuất Cao Tân Kiệt đã bị người vợ cũ là Trương Quân Trúc tố cáo ngoại tình với diễn viên Từ Khải Ninh khi cô đang mang bầu.

Diễn viên bị sa thải vì vẻ ngoài kinh hoàng và mặt tối trong showbiz

Từ Khải Ninh đã bị tố làm ngoại tình.

Theo Sohu, sau khi có mối quan hệ ngoại tình với nhà sản xuất, Từ Khải Ninh đã nhận được vai diễn Huỳnh Đăng tiên tử trong bộ phim Trầm vụn hương phai. Đáng chú ý là, ban đầu vai diễn này thuộc về Diệp Thanh. Thậm chí, Diệp Thanh còn đã thử tạo hình và chụp ảnh để chuẩn bị cho vai diễn.

Sự việc đã gây tranh cãi kéo dài trong suốt thời gian. Trong khi một số người chỉ trích Cao Tân Kiệt và Từ Khải Ninh, không ít khán giả cho rằng việc này chưa có bằng chứng rõ ràng.