Đen Vâu nhất định sẽ nấu những điều đặc biệt nào cho Đồng Âm trong set diễn dài 45 phút chào đón năm mới?

Đen Vâu nhất định sẽ nấu những điều đặc biệt nào cho Đồng Âm trong set diễn dài 45 phút chào đón năm mới?

Đến concert Sống một đời của VietinBank, Đen Vâu không chỉ trình diễn ca khúc mới mà còn mang đến một set diễn dài 45 phút đầy ấn tượng cho Đồng Âm Sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Wren Evans sẽ làm nổi bật thêm sự hấp dẫn của buổi diễn này

Quà tặng bất ngờ cho các fan hâm mộ.

Với vai trò làm nghệ sĩ đồng hành trong chiến dịch, rapper Đen Vâu đã công bố "ấp ủ" một buổi diễn đặc biệt tại show Sống một đời có "lãi" để tặng mọi người. Đồng thời, trên fanpage chính thức của VietinBank, ban tổ chức cũng tiết lộ rằng buổi diễn đặc biệt của nghệ sĩ Đen Vâu sẽ kéo dài đến 45 phút.

Đen Vâu nhất định sẽ nấu những điều đặc biệt nào cho Đồng Âm trong set diễn dài 45 phút chào đón năm mới?

Rapper Đen Vâu đã vui vẻ nói đùa với cộng đồng fan của mình: "Đợt này menu em nấu cũng nhiều món lắm, khách iu nhớ đến ủng hộ shop em nhaaaa". Với thời lượng lên đến 45 phút, buổi diễn của Đen Vâu không chỉ mang đến những thông điệp đặc biệt mà còn là món quà ý nghĩa mà Đen Vâu và VietinBank muốn dành tặng cho cộng đồng Đồng Âm và khách hàng của VietinBank trong suốt chặng đường cùng chiến dịch và Ngân hàng.

Đặc biệt, theo thông tin từ Ban tổ chức, món quà bất ngờ tiếp theo dành tặng cho khán giả sẽ là một bài hát hoàn toàn mới của Đen Vâu, lần đầu tiên công bố tại chính sân khấu Sống một đời có "lãi".

Ngoài Đen Vâu, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã cam kết tham gia biểu diễn trong chương trình "Sẵn Sàng Sống" cùng VietinBank, như Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên... hứa hẹn những phần trình diễn sôi động và những khoảnh khắc thăng hoa bên âm nhạc.

Sự kiện âm nhạc sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu.

Bằng việc tổ chức Concert Sống một đời có "lãi", VietinBank đã gây sốc cộng đồng mạng khi tiết lộ dàn line-up cực kỳ nóng bỏng. Điều đặc biệt khiến người hâm mộ không thể không chú ý đó là sự xuất hiện của Rapper Đen Vâu, hoàng tử ballad Hà Anh Tuấn, "tắc kè hoa" Tóc Tiên, ông bố EZ Justatee, "cô vợ quốc dân" Phương Ly, chàng hit-maker Wren Evans…

Đen Vâu nhất định sẽ nấu những điều đặc biệt nào cho Đồng Âm trong set diễn dài 45 phút chào đón năm mới?

Bên cạnh dàn line-up buổi tối, concert của VietinBank còn để lại ấn tượng đặc biệt khi mang đến cho cộng đồng yêu nhạc một set diễn sôi động bắt đầu từ buổi chiều với những nghệ sĩ Indie trẻ trung và tài năng. Những tên tuổi như Pay, Wean Le, Phùng Khánh Linh, MINH, The Flob sẽ là ngọn lửa bùng cháy trên sân khấu concert, mang đến sức trẻ và sự nhiệt huyết, truyền động lực tới khán giả, chứng minh rằng họ dám nghĩ, dám làm, theo đuổi đam mê và sự nghiệp không ngừng nghỉ.

Việc săn vé concert không chỉ miễn phí mà còn rất dễ dàng. Ngay khi thông tin về concert được thông báo, cộng đồng người hâm mộ náo nhiệt trên các nhóm fanclub để tìm cách sở hữu vé. Nhiều khán giả sẵn lòng mua lại vé để không bỏ lỡ cơ hội tham gia show diễn và cùng thưởng thức âm nhạc với idol của mình. Tuy nhiên, khán giả cần cẩn trọng để tránh bị lừa đảo từ các phe vé. Theo thông báo từ ban tổ chức, tất cả vé tham dự concert sẽ được phát miễn phí cho khán giả.

Đen Vâu nhất định sẽ nấu những điều đặc biệt nào cho Đồng Âm trong set diễn dài 45 phút chào đón năm mới?

Để sở hữu vé dễ dàng, các khách hàng có thể thực hiện theo một trong những cách sau đây:

- Mở thẻ 100% online trên ứng dụng VietinBank iPay và chi tiêu từ 1 triệu đồng qua thẻ Eliv3 để nhận vé.

- Hướng dẫn khách hàng các tips chi tiêu hữu ích như thanh toán hoá đơn trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTok), thanh toán tại siêu thị, nhà hàng, vé máy bay, khách sạn,...

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng tổ chức nhiều trò chơi nhỏ thú vị cho khán giả trên trang fanpage chính thức của VietinBank, cũng như các fanclub của các nghệ sĩ.

Khách hàng thân thiết của VietinBank có thể đổi vé dễ dàng bằng điểm Loyalty trên ứng dụng ngân hàng VietinBank iPay, tăng số dư tài khoản chỉ từ 5 triệu đồng hoặc chi tiêu bằng thẻ Eliv3.

Chương trình nhận vé kéo dài đến 05/01/2024. Thông tin chi tiết về concert và cách nhận vé, khách hàng có thể xem thêm tại đây.

Chiến dịch Sống một đời có "lãi" ra mắt vào tháng 3/2023 với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Đen Vâu. Đây không chỉ là một chiến dịch quảng cáo, mà còn muốn truyền tải những giá trị tích cực, cũng như truyền cảm hứng sống cho thế hệ trẻ với những mục tiêu ý nghĩa và khát vọng vươn lên thành công. Với thông điệp nhân văn và tác động mạnh mẽ trong cộng đồng, Sống một đời có "lãi" đã vượt qua gần 1.000 tác phẩm tham dự, và giành giải thưởng Grand Prix - giải thưởng lớn nhất tại Lễ vinh danh giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023.

VietinBank sẽ tổ chức một concert với mục tiêu chia sẻ thông điệp "Sống một đời có lãi" cùng cộng đồng. Sự kiện sẽ mang đến cho khán giả cảm nhận rõ ràng về ý nghĩa của việc sống "lãi" thông qua từng set diễn riêng của mỗi nghệ sĩ. Concert sẽ diễn ra vào ngày 20/01/2024 tại Trung tâm huấn luyện & thi đấu TDTT TP. Hồ Chí Minh (Sân vận động Phú Thọ), Số 02-04 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.