Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên xuất hiện trong buổi hòa nhạc của VietinBank

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên xuất hiện trong buổi hòa nhạc của VietinBank

Với sự góp mặt của nghệ sĩ hàng đầu như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, đại nhạc hội Sống một đời do VietinBank tổ chức vào ngày 20/1/2024 tại TP Hồ Chí Minh là một sự kiện tri ân đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết

Đại nhạc hội mang những giá trị sống tốt đẹp đến với cộng đồng

Là một phần của chiến dịch Sống một đời có "lãi" và để kỷ niệm 35 năm ngân hàng thành lập, Đại nhạc hội được tổ chức nhằm lan tỏa niềm vui và đem lại sự phát triển về cả vật chất lẫn tinh thần cho cộng đồng.

Đại nhạc hội lần này sẽ đưa khán giả vào hành trình âm nhạc và nghệ thuật đầy ý nghĩa và phấn khích. Sự kiện quy tụ dàn "sao" nổi tiếng như Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Wren Evans và các nghệ sĩ trẻ tài năng như The Flob, PAY, WEAN LE, Phùng Khánh Linh, Minh. Tất cả họ sẽ cùng VietinBank mang đến câu chuyện truyền cảm hứng và khát vọng bứt phá mọi rào cản để thành công.

Với 4 chương thể hiện giá trị Sống một đời có "lãi": sống trẻ - sống nhiệt - sống thấu - sống tỏa, VietinBank hy vọng khán giả sẽ tận hưởng đêm diễn và mang về cho bản thân những "lãi" đầy ý nghĩa, tận hưởng mỗi khoảnh khắc của cuộc sống trọn vẹn nhất.

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên xuất hiện trong buổi hòa nhạc của VietinBank

Sau 35 năm hỗ trợ và phát triển cùng khách hàng, VietinBank tổ chức sự kiện Âm nhạc Sống một đời có "lãi" để tri ân hơn 25.000 khách hàng thân thiết vào ngày 20/1/2024 tại Sân vận động Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả vé sự kiện sẽ được tặng miễn phí cho khách hàng VietinBank. Thông tin chi tiết và điều kiện nhận vé sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của VietinBank.

Nhấn mạnh việc tri ân khách hàng ưu tiên, VietinBank dành tặng 1.000 vé VIP cho khách hàng có chi tiêu cao nhất qua thẻ Eliv3.

- Mỗi ngày tặng 1.000 vé cho khách hàng sử dụng thẻ Eliv3 có chi tiêu cao nhất

- Tặng 2.000 vé cho khách hàng nạp tiền vào tài khoản thanh toán cao nhất

- Tặng 2.000 vé dành cho các khách hàng đổi điểm VietinBank Loyalty.

Chi tiết các hạng vé và điều kiện nhận vé khách hàng vui lòng xem thêm tại đây.

Đen Vâu, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên xuất hiện trong buổi hòa nhạc của VietinBank

Follow fanpage VietinBank at: https://www.facebook.com/VietinBank to not miss out on the latest information about the grand concert "Live a Profitable Life" and the conditions for receiving free tickets.

For more details, please contact the branches/national branches or Customer Support Hotline 1900 558 868 | email: contact@vietinbank.vn.