Đen Vâu được mời tham gia bài mới, Liên khúc khẳng định không lo bị chiếm trọn sân khấu

Đen Vâu được mời tham gia bài mới, Liên khúc khẳng định không lo bị chiếm trọn sân khấu

LK khẳng định sẽ không sợ bị chiếm spotlight khi mời Đen Vâu vào bài mới MV Cô Gái Đứng Trước Giường chính thức ra mắt vào tối 15/12

Đen Vâu được mời tham gia bài mới, Liên khúc khẳng định không lo bị chiếm trọn sân khấu

Vào tối ngày 15/12, rapper LK (Lil’Knight) đã hợp tác với Đen để ra mắt MV Visualizer cho ca khúc Cô Gái Đứng Trước Giường. Đây là ca khúc thứ hai được giới thiệu trong album 11 - dự án kỷ niệm 20 năm hoạt động âm nhạc của LK, sau single mở đường Quái Vật 3 Đầu (feat. RichChoi, B-Wine).

Suốt MV là những hình ảnh ma mị, đầy ám ảnh của một cô gái mặc trang phục cổ trang màu trắng, trang điểm đậm, khuôn mặt trắng bệch, đôi mắt u sầu. Hình ảnh cô gái luôn trách móc, oán trách như những nỗi buồn hằng ngày mang theo bên mình.

Cô Gái Đứng Trước Giường là những trải nghiệm của LK về tình yêu khi còn trẻ. Nói về bản thân trong tình yêu, LK chia sẻ: "Trước đây, tôi thường giữ bí mật về cảm xúc trong tình yêu. Tôi luôn giữ vui buồn của mình cho riêng tôi. Album này như mở lòng hơn, thể hiện nhiều hơn về tâm tư tình cảm, những điều mà trước đây tôi chưa bao giờ nói ra được trong tình yêu".

LK cũng thừa nhận mình là người lãng mạn trong tình yêu. Đối với LK, tình yêu đã kích thích cảm xúc từ khi anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, anh hiếm khi chia sẻ về tình yêu trên phương tiện truyền thông vì anh luôn coi đó như là một thế giới riêng tư trong tâm hồn và anh muốn giữ cho nó nguyên vẹn, để sống và tận hưởng. Vì thế, anh rất hạnh phúc vì vợ anh là người hiểu và tôn trọng quá khứ của anh, không bao giờ đào sâu vào những mối tình đã qua của rapper đã có tuổi.

Khi được hỏi về việc hợp tác với rapper Đen trong ca khúc này, LK chia sẻ rằng đó là một cơ duyên vô cùng đặc biệt. Cả hai đã từng hợp tác trong một sản phẩm chung với nhiều anh em rapper khác và khi LK hoàn thành album, anh nhận được cuộc gọi từ JustaTee, nói về mong muốn của Đen muốn tham gia album để lưu giữ kỉ niệm với nhau trong cột mốc này. LK quyết định bắt tay vào làm lại album này.

Anh tin rằng hai người có màu sắc âm nhạc hòa hợp với nhau và thấu hiểu âm nhạc của nhau qua từng sản phẩm trước đó. Đối với album này, LK cũng chia sẻ rằng sẽ có những bài anh hy sinh, dành đất diễn cho các anh em nhưng cũng có những bài bùng nổ và giàu tính đột phá, đảm bảo mạch cảm xúc cho album. Nam rapper cũng bật mí rằng Cô Gái Đứng Trước Giường chính là màu sắc âm nhạc đại diện cho cả album 11.

Đen Vâu được mời tham gia bài mới, Liên khúc khẳng định không lo bị chiếm trọn sân khấu

Đen Vâu tự đề nghị tham gia ca khúc.

Khi được hỏi về lý do viết nhạc "suy" thay vì những bài hát về hạnh phúc trong tình yêu, như viết nhạc cho vợ chẳng hạn, LK cũng chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình hiện tại. Ngoài thời gian làm việc, anh dành hết thời gian để trở thành một người chồng, người cha của gia đình, lúc nào cũng "tay bỉm, tay sữa". Vì thế, anh chẳng có thời gian để viết nhạc dành tặng riêng cho người vợ của mình. LK cũng e dè không biết viết xong liệu vợ có thấy hay không, hay chỉ cười thôi. Nhưng nếu có cơ hội, anh sẽ thử sức làm một bài nhạc tặng cho người bạn đời của mình.

Album 11 là dự án kỷ niệm 20 năm hoạt động của LK. Đây hứa hẹn sẽ là những chia sẻ chân thành, thể hiện những cảm xúc và suy tư về tình yêu mà trước đây ít khi LK nhắc đến. Đây sẽ là một phiên bản của LK mang đậm tinh thần của những năm đầu tiên hoạt động, nhưng chắc chắn sẽ được hoàn thiện hơn trong âm nhạc. Mong chờ album sẽ sớm ra mắt với nhiều điều bất ngờ.